Quảng cáo

Bảng tử thần Champions League 2023/24: Đi thật xa để trở về!

Thứ sáu, 01/09/2023 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Bảng tử thần Champions League năm nay đã được xác định, thế nhưng điều đặc biệt nhất là người hâm mộ sẽ được chứng kiến nhiều cuộc tái ngộ thú vị.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy là lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2023/24 đã được xác định, bảng tử thần cũng đã chính thức lộ diện. Bảng F với sự góp mặt của 4 cái tên là Paris Saint Germain, Borussia Dortmund, AC Milan và Newcastle United xứng đáng được coi là bảng tử thần.

Bên cạnh những màn đối đầu đỉnh cao, nhiều màn tái ngộ thú vị ở cặp đấu này sẽ diễn ra. Trong đó không chỉ 1 mà còn nhiều cầu thủ sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình, đặc biệt hơn là đó chính là nơi mà họ đã thi đấu thành công và có được những thành tựu nhất định. Hãy cùng điểm qua một số trường hợp đặc biệt này.

Sandro Tonali

Sandro Tonali xứng đáng được nằm trong danh sách đầu tiên này bởi cách mà cầu thủ này từng phải rời Milan, tiền vệ người Italia được coi như tương lai của Rossoneri và tưởng chừng như không thể bị bán đi. Cầu thủ sinh năm 2000 luôn thể hiện tình yêu đối với đội chủ sân San Siro và không hề muốn rời đi. Tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng vẫn quyết định bán cho Newcastle và Tonali đã rất thất vọng.

Bảng tử thần Champions League: Đi thật xa để trở về! 321465
Nhiều người bất ngờ khi AC Milan bán đi Tonali. Nguồn: Getty

Gianluigi Donnarumma 

Donnarumma thì ngược lại so với Tonali, nhà vô địch Euro 2020 quyết định tới PSG sau khi không đàm phán được về mức lương. Trước đó, thủ thành sinh năm 1999 đã cam kết sẽ gắn bó với đội chủ sân San Siro nên hành động này chẳng khác nào phản bội các Milanista. Trong màn trở lại nước Ý tới đây, Donnarumma chắc chắn sẽ nhận phải không ít tiếng la ó tới từ các fan AC Milan.

Bảng tử thần Champions League: Đi thật xa để trở về! 321466
Donnarumma từng được coi là tương lai của AC Milan. Nguồn: Getty

Ousmane Dembele 

Ousmane Dembele là cái tên tiếp theo trong danh sách này, cầu thủ người Pháp từng thành danh tại Borussia Dortmund trước khi chuyển sang Barcelona với mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Chân chạy cánh sinh năm 1997 có 4 năm không quá thành công tại Nou Camp và đã chuyển sang PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tại vòng bảng năm nay, Dembele sẽ đối đầu với đội bóng cũ của mình là Borussia Dortmund.

Achraf Hakimi 

Achraf Hakimi cũng là cầu thủ từng khoác áo Dortmund và chuyển sang Inter Milan trước khi tới PSG năm 2021. Sau 2 mùa giải tại Signal Iduna Park, cầu thủ người Maroc có 54 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng.

Christian Pulisic

Cuối cùng trong danh sách có Christian Pulisic, tiền vệ người Mỹ thi đấu thành công trong màu áo Borussia Dortmund và chuyển đến Chelsea năm 2019. Đáng tiếc, tiềm năng của Pulisic không được phát huy hết tại London và AC Milan đã chiêu mộ anh vào mùa hè năm nay. Dù đã từng gặp lại đội bóng cũ trong màu áo Chelsea nhưng lần tới gặp lại Dortmund vẫn đem lại cho cầu thủ người Mỹ nhiều kỷ niệm.

Sandro Tonali chuyển tới Newcastle United từ AC Milan. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm