Quảng cáo

Bayern bất ổn, Barca nhân cơ hội nhắm mua 'thần đồng' nước Đức

Thứ hai, 29/05/2023 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Barca đang lên kế hoạch nhắm mua ngôi sao trẻ nước Đức - Jamal Musiala trong bối cảnh CLB chủ quản của anh là Bayern đang có những bất ổn về nội bộ.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi lên ngôi vô địch La Liga 2022/23, Barca đã hướng đến 1 mùa giải mới với nhiều tham vọng hơn. Đội bóng xứ Catalan muốn có người san sẻ gánh nặng ghi bàn cho Robert Lewandowski và để thay thế những cầu thủ không đạt yêu cầu chuyên môn như Ansu Fati, Ferran Torres. Chính vì vậy, Barca đã nhắm đến ngôi sao trẻ hàng đầu nước Đức của Bayern - Jamal Musiala. 

Musiala chính là người đã ghi bàn thắng quyết định ấn định chiến thắng 2 - 1 trước Cologne, giúp Bayern bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ trẻ này không thể che mờ đi những vấn đề nội bộ mà Bayern đang gặp phải.

Với việc sa thải Nagelsmann và bổ nhiệm Tuchel, Bayern đã từ 1 đội có cơ hội ăn 3 trở thành đội may mắn mới bảo vệ được chức vô địch Bundesliga do Dortmund sảy chân. Và những người có trách nhiệm lớn nhất cho quyết định sa thải đó, GĐĐH Oliver Kahn và GĐTT Hasan Salihamidzic đã nhận thông báo bị sa thải ngay khi các cầu thủ Bayern còn đang nâng cúp. 

musiala-1685356400.jpg
Barca nhắm mua Musiala (Ảnh: Internet)

Musiala, mới 20 tuổi với màn trình diễn ấn tượng chính là điểm sáng trong mùa giải 2022/23 đầy bất ổn của Bayern. Anh không chỉ thể hiện kỹ thuật và tầm nhìn trận đấu tuyệt vời mà còn có khả năng ghi bàn đáng nể, ghi 16 bàn và 16 đường kiến ​​tạo.

Barcelona có truyền thống phát triển và nuôi dưỡng tài năng trẻ rất tốt. Musiala được Xavi đánh giá là hoàn toàn phù hợp với lối chơi của CLB, và sự kết hợp của anh ấy với Pedri hay Gavi sẽ là một viễn cảnh tuyệt vời cho tương lai của Barca. 

Mặc dù Bayern chưa bao giờ thông báo về việc sẽ bán Musiala, nhưng Barca vẫn tin rằng đây là cơ hội rất tốt để có được anh. Với sự bất ổn hiện tại đang bủa vây Hùm xám, đội bóng xứ Catalan tin rằng đây là lúc có thể khiến sao trẻ người Đức dao động và tìm 1 môi trường mới để phát triển bản thân.

Ngoài Musiala, Barca còn muốn nhân cơ hội này để mua thêm 1 ngôi sao khác của Bayern là Joshua Kimmich. Tiền vệ người Đức sẽ là sự thay thế cho Sergio Busquets sẽ rời Barca hè này.

Màn trình diễn của Musiala trước Barca - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm