Quảng cáo

Bênh vực Mbappe và Neymar, Messi nói sự thật khiến tất cả ngỡ ngàng về PSG

Thứ bảy, 24/06/2023 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã lên tiếng về việc anh cùng các đồng đội Kylian Mbappe và Neymar phải nhận chỉ trích từ NHM PSG.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi phỏng vấn với RMC Sport, Messi thừa nhận rằng anh đã không còn nhận được sự ủng hộ như những ngày đầu gia nhập đội bóng: "Khi tôi mới đến đây, mọi thứ thật tuyệt. Tôi đã nhận được sự ủng hộ lớn đến từ NHM. Thế nhưng, về sau mọi chuyện lại không được như lúc đầu nữa. Tôi cảm thấy giữa tôi và NHM đã có những sự xa cách nhất định".

Chủ nhân của 7 QBV cũng khẳng định 2 người đồng đội của anh - Kylian Mbappe và Neymar cũng đã nhiều lần chịu tình cảnh tương tự: "Đó không phải là chủ ý của tôi. Nhưng những lời chỉ trích này cũng đã xảy ra nhiều lần với cả Mbappe và Neymar. Tôi không rõ nhưng có vẻ như đó là cách cổ vũ của họ. Thật may mắn là chúng tôi vẫn có những người đã ủng hộ mình đến phút cuối cùng".

Những điều mà Messi đã chia sẻ dường như là chính xác. Với vị thế là chủ nhân của 7 QBV, anh đã nhận được sự ủng hộ rất lớn ngay từ những ngày đầu ra mắt tại PSG. Tuy nhiên, Messi đã không thể giúp cho đội bóng thủ đô Paris lên ngôi vô địch Champions League lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Trong 2 mùa giải mà anh khoác áo, đội bóng này đều đã bị loại từ rất sớm bởi Real và Bayern.

Bênh vực Mbappe và Neymar, Messi nói sự thật khiến tất cả ngỡ ngàng vế PSG 295666
Messi đã phải nhận rất nhiều chỉ trích tại PSG (Ảnh: Getty)

Chính vì vậy, NHM của đội chủ sân Parc des Princes đã hướng thẳng sự chỉ trích đến anh. Những lời nói khó nghe dành cho Messi diễn ra với tần suất nhiều đến mức mà người đồng đội tại PSG và là đàn em thân thiết ở đội tuyển, Leandro Paredes đã phải lên tiếng rằng anh không hiểu tại sao mà họ lại chỉ trích siêu sao người Argentina.

Đối với Neymar cũng tương tự. Tiền đạo người Brazil đã có nửa đầu mùa giải 2022/23 bùng nổ và nhận được sự ủng hộ lớn từ NHM. Thế nhưng, với việc sa sút phong độ từ sau World Cup và không thể thi đấu từ hồi tháng 2, anh đã nhận những lời lăng mạ và bị yêu cầu rời khỏi nước Pháp từ phần lớn CĐV của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Về trường hợp của Kylian Mbappe, ngay từ khi đến PSG thì anh luôn là một trong những ngôi sao được yêu mến và kỳ vọng bậc nhất. Thế nhưng, sau cuộc đào tẩu bất thành sang Real vào mùa hè năm ngoái, anh dường như cũng đã trở thành cái gai trong mắt NHM của đội bóng thủ đô Paris. Mùa hè này, Mbappe tiếp tục đứng trước viễn cảnh ra đi khi mà nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn bán anh với mức giá ít nhất là 150 triệu euro để tránh mất trắng vào mùa hè năm sau.

Có thể thấy rằng cuộc sống tại PSG của Messi đã diễn ra không mấy suôn sẻ. Nhưng giờ đây, El Pulga sẽ đón sinh nhật lần thứ 36 của mình tại CLB mới là Inter Miami. Ngày 21/7, anh sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng này với đối thủ là Cruz Azul.

Messi chính thức rời PSG - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm