Quảng cáo

Bị tước băng đội trưởng, Maguire vẫn được huyền thoại MU khen ngợi vì phản ứng tuyệt vời

Thứ hai, 17/07/2023 18:48 PM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire đã được cựu hậu vệ Man United hết lời khen ngợi vì phản ứng tuyệt vời sau khi bị HLV Erik ten Hag tước băng đội trưởng.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải mắc rất nhiều sai lầm đáng trách, Harry Maguire đã đánh mất vị trí đá chính của mình tại Man United. Thậm chí, anh còn bị HLV Erik ten Hag tước đi chiếc băng đội trưởng của mình.

Chính vì vậy, nhiều người tin rằng Maguire sẽ rời khỏi Man United ngay hè này. Hiện tại, anh đang được West Ham theo đuổi sát sao. Ngoài ra, Everton cùng nhiều đội bóng tại Serie A cũng là bến đỗ tiềm năng cho trung vệ 30 tuổi.

Thế nhưng, mới đây thì Maguire đã xác nhận rằng anh sẽ ở lại Man United ở mùa giải tới với bài đăng trên trang mạng xã hội của mình: "Sau khi thảo luận với Ten Hag ngày hôm nay, ông ấy đã thông báo rằng tôi sẽ không còn lại đội trưởng của đội bóng ở mùa giải tới. Điều này khiến tôi vô cùng thất vọng. Nhưng tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết mình trong màu áo này".

Bị tước băng đội trưởng, Maguire vẫn được huyền thoại MU khen ngợi vì phản ứng tuyệt vời 304044
Neville hết lời khen ngợi phản ứng của Maguire (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, Maguire cũng nói về vinh dự khi được trở thành đội trưởng của Man United: "Kể từ ngày tôi đảm nhận vai trò này vào 3 năm rưỡi trước, tôi đã có một đặc ân to lớn khi được trở thành người dẫn dắt Man United và là một trong những khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của tôi từ trước đến nay. Tôi đã làm tất cả những gì có thể để giúp Man United thành công ở cả trong và ngoài sân cỏ".

Phản ứng này của Maguire đã được huyền thoại của Man United - Gary Neville hết lời khen ngợi. Cựu hậu vệ phải này đã viết một bình luận là "phản ứng đáng kinh ngạc" ở bên dưới bài đăng của trung vệ 30 tuổi. Rất nhiều NHM cũng đã nhắn tin để ủng hộ cho cầu thủ người Anh.

Với việc Maguire đã bị tước đi băng đội trưởng, HLV Erik ten Hag sẽ cần phải tìm ra một cái tên mới để lãnh đạo phòng thay đồ. Hiện tại, Bruno Fernandes đang là ứng cử viên sáng giá nhất khi anh thường xuyên đóng vai trò này khi mà trung vệ người Anh không ra sân. Ngoài ra, Casemiro cũng là một cái tên đang được cân nhắc.

Maguire mắc sai lầm trong trận đấu với Sevilla - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm