Quảng cáo

Chi 105 triệu bảng, Arsenal chuẩn bị đón chữ ký đắt giá nhất lịch sử CLB

Thứ năm, 29/06/2023 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Arsenal chuẩn bị đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, nhà báo này đã viết trên trang Twitter cá nhân của mình: “West Ham vừa thông báo với Arsenal rằng họ chấp nhận 100 triệu bảng cộng với 5 triệu bảng phụ phí cho Declan Rice. Hai câu lạc bộ vẫn đang đàm phán về cấu trúc thỏa thuận và điều khoản thanh toán – vì West Ham muốn thanh toán 100 triệu bảng trong vòng 18 tháng. Các cuộc thảo luận cuối cùng đang được tiến hành và sau đó là hoàn tất thương vụ”.

Declan Rice là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của cả Arsenal và Man City. Nửa xanh thành Manchester đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên ở mức 90 triệu bảng và rất nhanh chóng, West Ham ngay lập tức từ chối.

Sau đó, Arsenal đã thể hiện quyết tâm của mình trong việc theo đuổi Rice. Pháo Thủ đã gửi lời đề nghị thứ 3 bao gồm 100 triệu bảng thanh toán ngay lập tức và 5 triệu bảng tùy theo thành tích, tổng cộng lên tới 105 triệu bảng. 

Chi 105 triệu bảng, Arsenal chuẩn bị đón chữ ký đắt giá nhất lịch sử CLB 297416
Rice sẽ là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của Arsenal (Ảnh: Getty)

Lời đề nghị này được cho là đã đáp ứng yêu cầu của West Ham và khiến Man City rút lui ngay lập tức để chuyển sang theo đuổi Gabri Veiga. Giờ đây, chỉ còn một vài mâu thuẫn về điều khoản thanh toán khi mà West Ham muốn trả 100 triệu bảng trong 18 tháng còn Arsenal thì muốn làm điều đó trong 4 năm. Tuy nhiên, đây chỉ là khúc mắc rất nhỏ và sẽ sớm được 2 CLB giải quyết.

Và khi điều đó xảy ra, Arsenal sẽ chính thức có được chữ ký đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Hàng loạt tờ báo uy tín tại Anh như The Guardian, The Times hay The Athletic cũng xác nhận Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Rice với giá 105 triệu bảng. Đây chính là tân binh đắt giá thứ 2 của á quân Premier League tại mùa hè này.

Trước đó, Kai Havertz đã chính thức ra mắt Arsenal vào đêm qua. Tiền vệ người Đức chuyển đến Pháo thủ từ Chelsea với mức giá 65 triệu bảng và anh sẽ khoác áo số 29 tại sân Emirates.

Lý do Arsenal muốn có Rice - One Football 
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm