Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Lộ diện tổ trọng tài trong trận đại chiến Liverpool với MU

Thứ năm, 14/12/2023 23:59 PM (GMT+7)
A A+

BTC Premier League mới đây đã công bố trọng tài chính cũng như tổ trọng tài VAR trong trận cầu tâm điểm vòng 17 giữa Liverpool và Man United.

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm vòng 17 giải Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ là trận derby nước Anh giữa Liverpool và Manchester United. 2 đội đang trải qua những tình cảnh tương đối khác biệt, trong khi Liverpool đang bay cao với vị trí thứ nhất thì MU lại đang gặp khó trong việc chen chân vào top 4 lại vừa bị loại khỏi đấu trường C1.

Mới đây, BTC Premier League đã công bố tổ trọng tài ở trận đấu này. Theo đó, ông Michael Oliver sẽ là trọng tài chính còn Anthony Taylor, John Brooks và Simon Long sẽ phụ trách phòng VAR.

Đáng chú ý, 2 trọng tài biên của trận đấu này là Stuart Burt và Dan Cook. Đây chính là những người đã đưa ra quyết định gây tranh cãi đối với Liverpool trong trận đấu với Tottenham khi không công nhận bàn thắng hợp lệ của Luis Diaz.

oliver-1702574822.jpg
Michael Oliver sẽ là trọng tài chính trận derby nước Anh cuối tuần này. Nguồn: Internet

Việc Michael Oliver bắt chính trận đấu này sẽ đánh dấu trận đấu thứ 60 bắt cho Liverpool và thứ 44 cho Man United. Lần gần nhất mà vị vua áo đen này bắt chính ở một trận derby nước Anh chính là chiến thắng 2-1 của Man United trước Liverpool tại Old Trafford vào năm ngoái.

Những gì lo lắng nhất vào thời điểm này có lẽ là ông Anthony Taylor. Dù chỉ là trọng tài VAR ở trận đấu này nhưng người Taylor luôn nổi tiếng là người có những quyết định khó hiểu dẫn đến sai lầm, ông thậm chí còn từng có 1 vòng đấu phải xuống bắt ở giải hạng Nhất Anh hồi đầu tháng 11 vừa qua.

Dù sao đó cũng đã là những người có nhiều năm kinh nghiệm cầm cân nảy mực tại Ngoại hạng Anh, trận đấu tới bên cạnh yếu tố chuyên môn thì những quyết định từ những vị vua áo đen này cũng sẽ đóng góp không nhỏ tới diễn biến của trận đấu này.

Klopp ủng hộ Harvey Elliott cho vai trò "siêu ảnh hưởng" trong tương lai. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm