Quảng cáo

Chúc mừng sinh nhật, Inter Miami cũng trao luôn 'vật biểu tượng' cho Messi

Chủ nhật, 25/06/2023 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Khi chúc mừng sinh nhật Lionel Messi trên trang Twitter, Inter Miami đã vô tình tiết lộ số áo mà siêu sao người Argentina sẽ mặc.

Nghe nội dung bài viết

Ngày hôm qua 24/6 là sinh nhật lần thứ 36 của Lionel Messi. Để kỷ niệm sự kiện này, đội bóng mà anh mới gia nhập 3 tuần trước - Inter Miami đã đăng lên trang Twitter chính thức của CLB để chúc mừng sinh nhật El Pulga.

Dòng trạng thái này có nội dung là "Feliz Complio", trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "chúc mừng sinh nhật". Thế nhưng, có một điểm đáng lưu ý ở trong đó là thay vì viết chữ “io”, Inter Miami lại viết thành số 10.

Đây có thể xem là sự cố ý của đội bóng này và điều đó cũng vô tình tiết lộ rằng Messi sẽ khoác áo số 10 khi thi đấu tại đây. Số áo này đã từng thuộc về một người đồng hương của El Pulga là Gonzalo Higuain. Tiền đạo này đã thi đấu cho Inter Miami trong vòng 2 năm trước khi tuyên bố giải nghệ sau khi kết thúc mùa giải MLS năm ngoái. Kể từ đó đến nay, áo số 10 đã được để trống.

IMG_4295
Dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật Messi của Inter Miami (Ảnh: Twitter)

Nếu Messi thực sự thi đấu với áo số 10 thì quả thực không còn điều gì hợp lý hơn. Con số này đã là một biểu tượng gắn liền với siêu sao 36 tuổi từ khi anh còn chinh phục mọi danh hiệu cùng với CLB cũ Barca. Tại ĐT Argentina, chủ nhân của 7 QBV cũng được khoác số áo yêu thích này.

Chỉ khi chuyển tới PSG vào mùa hè năm 2021, Messi mới phải chuyển sang mặc số áo 30 khi mà chủ nhân của số 10 tại Parc des Princes là Neymar. Tuy vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận nhưng với việc có những động thái rõ ràng thế này, việc Messi được khoác áo số 10 là điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra. 

Hiện tại, Messi vừa thi đấu trận giao hữu với CLB cũ Newell’s Old Boys tại quê nhà Argentina. Anh sẽ chỉ có trận ra mắt cho Inter Miami vào ngày 21/7 gặp Cruz Azul tại Leagues Cup. 

Messi chính thức rời PSG - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm