Quảng cáo

Inter Miami lại thua, mùa giải MLS có thể kết thúc sớm với Messi?

Chủ nhật, 25/06/2023 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đã tiếp tục nhận thất bại, qua đó đứng trước nguy cơ không thể lọt vào vòng play-off khi mà Lionel Messi còn chưa ra sân thi đấu cho đội bóng này.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay, Inter Miami đã tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng buồn của mình khi phải nhận thất bại tới 1-4 trước Philadelphia Union. Bàn thắng đầu tiên của Union đến ngay từ phút thứ 14 do Jakob Glesnes lập công khi anh ghi bàn từ một cú đánh đầu hiểm hóc. 

Bàn thua thứ 2 của Inter Miami xuất phát từ sai lầm để mất bóng của trung vệ Christopher McVey và Julian Carranza - một cựu cầu thủ đội bóng này đã có pha dứt điểm dễ dàng ở cự ly gần. Leon Flach đã có một cú sút chân trái uy lực ở rìa vòng cấm để nâng tỷ số lên 3-0 cho Union ngay trước giờ nghỉ giải lao.

Bước sang hiệp 2, cú sút từ cự ly xa của Robert Taylor ở phút thứ 50 đã giúp cho Inter Miami níu giữ lại một chút hy vọng. Thế nhưng đến phút 68, David Ruiz đã có tình huống phản lưới nhà đầy vô duyên nâng tỷ số lên thành 4-1 cho Union. Trận đấu đã kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

inter miami
Inter Miami lại tiếp tục thua (Ảnh: Getty)

Đây đã là trận thua thứ 7 liên tiếp của Inter Miami. Đội bóng của huyền thoại David Beckham đã trình diễn một bộ mặt thảm hại tại MLS năm nay. Nhưng quan trọng hơn, Inter Miami đang phải đối mặt với khả năng bị loại khỏi vòng play-off từ trước khi Messi có thể thi đấu.

Inter Miami hiện đang kém tới 11 điểm so với DC United của Wayne Rooney, đội xếp thứ 9 và là vị trí cuối cùng có thể vào vòng play-off. Họ sẽ thi đấu 4 trận tại MLS nữa từ bây giờ cho đến khi Messi ra mắt ở trận gặp Cruz Azul tại Leagues Cup vào ngày 21 tháng 7. 

Thế nhưng, việc phải gặp các đối thủ sừng sỏ như Austin, Columbus, DC United của Rooney và St Louis có thể khiến cho CLB này không thể giành được bất kỳ điểm số nào. Qua đó, đội bóng của Beckham có nguy cơ bị bỏ lại rất xa và dù Messi có xuất hiện thì cũng là không kịp để đưa họ vào vòng play-off.

messi-newell
Messi vừa thi đấu trận giao hữu tại quê nhà Argentina (Ảnh: Internet)

Nếu điều này xảy ra thì quả thực là một thảm họa đối với El Pulga - người chỉ vừa mới đón sinh nhật tuổi 36 vào hôm qua. Hiện tại, Messi đang ở quê nhà Argentina và vừa thi đấu một trận giao hữu cho CLB thời niên thiếu Newell’s Old Boys. Anh đã thi đấu rất hay với 1 cú hat-trick, trong đó có một cú sút phạt đẹp mắt. 

Messi chính thức rời PSG - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm