Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 10/7: Đón 'siêu thủ môn' trong 72 giờ tới, chốt luôn mức giá cuối cùng cho Hojlund

Thứ hai, 10/07/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ đón thủ môn hàng đầu châu Âu trong 72 giờ tới và Quỷ đỏ chỉ đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho tiền đạo trẻ của Atalanta là những thông tin đáng chú ý nhất trong chuyên mục tin chuyển nhượng MU ngày 10/7.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/7

Man United sẽ đón Onana trong 72 giờ tới

Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã chấp nhận lời đề nghị thứ 3 trị giá 43 triệu bảng kèm theo các điều khoảng bổ sung của Man United dành cho Andre Onana. Thủ môn người Cameroon sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford trong 72 giờ tới.

Chuyển nhượng MU ngày 10/7: Đón 'siêu thủ môn' trong 72 giờ tới, 50 triệu bảng cho tiền đạo trẻ là 'công bằng' 301316
Man United sẽ đón Onana trong 72 giờ tới (Ảnh: Getty)

Onana là một trong những thủ thành hàng đầu châu Âu ở mùa giải vừa rồi khi cùng Inter lọt vào đến trận chung kết Champions League. Anh sẽ là sự thay thế cho David de Gea đã chính thức kết thúc khoảng thời gian 12 năm khoác áo Quỷ đỏ.

50 triệu bảng là mức giá hợp lý cho Hojlund

Atalanta đang đưa ra mức giá ít nhất là 80 triệu bảng dành cho bất kỳ đội bóng nào muốn có tiền đạo trẻ hàng đầu châu Âu mùa giải vừa rồi - Rasmus Hojlund. Anh đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United để tăng cường hàng công.

Chuyển nhượng MU ngày 10/7: Đón 'siêu thủ môn' trong 72 giờ tới, 50 triệu bảng cho tiền đạo trẻ là 'công bằng' 301317

Tuy nhiên, Quỷ đỏ cho rằng mức giá trên là quá đắt dành cho một cầu thủ trẻ mới chỉ thi đấu tốt trong 1 mùa giải tại Serrie A. Thay vào đó, 50 triệu bảng là con số mà Quỷ đỏ nghĩ rằng là hợp lý dành cho tiền đạo 20 tuổi.

Fred đổi người đại diện

Tiền vệ Fred đã thuê một người đại diện mới để giúp anh sớm rời khỏi Man United ở mùa Hè 2023. Bến đỗ ưa thích của tiền vệ người Brazil có thể là Fulham, khi mà HLV Marco Silva của đội bóng này đã từng trò chuyện riêng với anh rất nhiều lần. Ngoài ra, một số đội bóng của Saudi Arabia cũng đang quan tâm đến cầu thủ 30 tuổi.

Ten Hag đồng ý chiêu mộ Disasi

Theo nhà báo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag đã chấp nhận việc đưa trung vệ Axel Disasi của Monaco đến với sân Old Trafford. Quỷ đỏ cũng đã thảo luận với người đại diện của cầu thủ 25 tuổi trong nhiều tuần vừa qua. 

Amad Diallo sẽ rời Man United

Theo Football Insider, Man United sẽ lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Amad Diallo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bất chấp việc đã ghi được 14 bàn thắng khi thi đấu với vai trò tiền đạo cánh phải trong mùa giải vừa qua, anh cũng không thể thuyết phục được HLV Erik ten Hag. Ông đang muốn nhắm đến Raphinha của Barca cho vị trí này.

Lý do Man United muốn có Onana - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm