Quảng cáo

Cần một trung phong, MU bất ngờ nhắm ngôi sao chạy cánh tạo ra 22 bàn thắng cho Barca

Chủ nhật, 09/07/2023 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh góp công vào 22 bàn thắng cho Barca ở mùa giải trước trong nỗ lực nâng cấp hàng công.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chiêu mộ thành công Mason Mount từ Chelsea với mức giá tương đối lớn, Man United vẫn muốn tiếp tục nâng cấp hàng công của mình. HLV Erik ten Hag cho rằng một mình Marcus Rashford ở bên hành lang trái là chưa đủ với tham vọng của nửa đỏ thành Manchester.

Chính vì vậy, Quỷ đỏ đang nhắm đến một cầu thủ có thể thi đấu tốt ở bên hành lang phải để có thể chia sẻ gánh nặng với cầu thủ người Anh. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng này chính là tiền đạo đang khoác áo Barca - Raphinha.

Trên thực tế, cầu thủ người Brazil không hề xa lạ gì với môi trường thi đấu tại Premier League. Anh có khoảng thời gian 2 năm thi đấu tại Leeds và đã khẳng định được tên tuổi. Chính màn trình diễn nổi bật này đã giúp cho Raphinha kiếm được tấm vé thông hành chuyển sang thi đấu cho Barca với mức giá 57 triệu bảng.

Nâng cấp hàng công, MU muốn gây sốc với ngôi sao tạo ra 22 bàn thắng cho Barca 301140
Man United muốn có Raphinha để tăng cường hàng công (Ảnh: Getty)

Tại sân Nou Camp, anh ghi được 10 bàn thắng và có 12 đường kiến tạo sau 50 lần ra sân - một thành tích không đến nổi tệ đối với một cầu thủ mới chỉ có một mùa xuất hiện tại La Liga. Thế nhưng, vấn đề lớn nhất của Raphinha chính là vào sự ổn định. Đã có những trận đấu mà tiền đạo người Brazil hóa người hùng cho Barca, nhưng cũng có nhiều ngày mà anh thi đấu nhạt nhòa và khiến đội bóng bị mất điểm.

Chính vì vậy, Blaugrana hoàn toàn có khả năng tính đến việc chia tay Raphinha để lấy tiền tái đầu tư vào các cầu thủ khác. Tuy nhiên, việc Man United quan tâm đến cầu thủ 26 tuổi quả thực là một bất ngờ. Lý do là bởi vì vị trí mà Quỷ đỏ cần nâng cấp là trung phong chứ không phải là một tiền đạo cánh phải. HLV Ten Hag đang có trong tay 2 cầu thủ đều thi đấu tương đối ổn tại vị trí này là Jadon Sancho và Antony.

Bên cạnh việc nhắm đến các tân binh, Man United còn đang bận tâm giải quyết tương lai của những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch Mới đây, chuỗi ngày thi đấu của David de Gea trong màu áo Quỷ đỏ đã kết thúc khi đây là lần đầu tiên sau 12 cống hiến. Quỷ đỏ đang nhắm đến Andre Onana của Inter như là sự thay thế lâu dài cho thủ thành người Tây Ban Nha.

Lý do Man United muốn có Raphinha - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm