Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 15/11: Ngã ngũ Zidane gia nhập gã khổng lồ, MU xác định mục tiêu số 1

Thứ tư, 15/11/2023 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ Zidane gia nhập gã khổng lồ hay MU xác định mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông là những thông tin đáng chú ý nhất trong bản tin chuyển nhượng tối nay 15/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 15/11

Thương vụ Zidane dẫn dắt Marseille coi như ngã ngũ

Bên cạnh Real Madrid hay MU, nhiều thông tin đồn đoán cũng cho rằng Zinedine Zidane đã đồng ý gia nhập một đội bóng của Ligue 1 là Olympique Marseille. Thế nhưng theo thông tin mới nhất, khả năng đó đã không diễn ra. Được biết, nhà vô địch World Cup 1998 chỉ chấp nhận dẫn dắt đội bóng cảng nước Pháp nếu như giới chủ Ả Rập tiếp quản đội bóng mà thôi. Tuy nhiên, chủ tịch CLB Marseille đã không chấp nhận bán đội bóng nên các cổ động viên chỉ còn cách bất lực đứng nhìn.

Chuyển nhượng tối 15/11: Ngã ngũ Zidane gia nhập gã khổng lồ, MU xác định mục tiêu số 1 357005
Zinedine Zidane sẽ không dẫn dắt Olympique Marseille. Nguồn: Getty

MU xác định mục tiêu chuyển nhượng số 1

Manchester United đã xác định trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice trở thành mục tiêu ưu tiên số 1 của họ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau, Quỷ đỏ đang muốn củng cố các phương án phòng ngự nên động thái này không có gì bất ngờ.

Chuyển nhượng tối 15/11: Ngã ngũ Zidane gia nhập gã khổng lồ, MU xác định mục tiêu số 1 357010
Jean Clair Todibo là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU lúc này. Nguồn: Getty

Chelsea coi Victor Osimhen là bản hợp đồng cần chiêu mộ nhất

Chelsea đã coi Victor Osimhen là mục tiêu tiền đạo chủ chốt và cầu thủ người Nigeria được cho là sẵn sàng chuyển đến Stamford Bridge. Dù vậy, Napoli khó có thể bán anh vào tháng 1 nên The Blues có thể phải đợi đến mùa hè năm sau. Ngoài ra, Ivan Toney của Brentford và Antonio Nusa của Club Brugge cũng được Chelsea quan tâm. 

Real Madrid nắm lợi thế trước đại kình địch thương vụ Nico Williams

Real Madrid đã vượt Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao, đây cũng là cầu thủ được một số đội bóng ở Premier League muốn sở hữu.

Man City nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Alphonso Davies

Manchester City là cái tên mới nhất gia nhập cuộc chiến giành hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich, trước đó Real Madrid chính là đội bóng theo dõi sát nhất cầu thủ người Canada.

Khi Zidane lần đầu tiên được bổ nhiệm làm HLV Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm