Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/11: Quá sốc Kylian Mbappe, Real Madrid suýt mất Vinicius

Thứ sáu, 03/11/2023 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Diễn biến không ngờ thương vụ Kylian Mbappe hay Real Madrid suýt mất Vinicius là những thông tin chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tôi hôm nay 3/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối hôm nay 3/11

Liverpool tiếp tục theo đuổi Kylian Mbappe

Theo L"Equipe, Liverpool vẫn chưa từ bỏ hy vọng ký hợp đồng với Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do bất chấp mối đe dọa từ Real Madrid. Tiền đạo người Pháp trước tới nay vẫn tỏ rõ ý định chuyển tới Bernabeu nhưng không phải là không có cơ hội cho Liverpool nếu như Real Madrid từ bỏ.

Chuyển nhượng tối 3/11: Quá sốc Kylian Mbappe, Real Madrid suýt mất Vinicius 351231
Liverpool chơi lớn thương vụ Mbappe. Nguồn: Getty

MU từng đưa ra đãi ngộ khủng cho Vinicius.

Manchester United được cho là từng đưa ra mức đãi ngộ khủng cho Vinicius Junior, con số được cho là lên tới 17 triệu Bảng/ năm. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid cách đây không lâu.

Chuyển nhượng tối 3/11: Quá sốc Kylian Mbappe, Real Madrid suýt mất Vinicius 351235
Vinicius Junior đã từ chối MU để ở lại Real Madrid. Nguồn: Getty

MU tìm thủ môn thay Onana

Manchester United đang quan tâm tới thủ môn Diogo Costa của Porto, Quỷ Đỏ lo ngại về việc mất Andre Onana tại Cúp các quốc gia châu Phi vào tháng 1 năm sau. Bên cạnh đó, việc chiêu mộ thủ thành người Bồ Đào Nha sẽ mang thêm tính cạnh tranh với chính Onana.

Chelsea tiếp tục theo dõi Aaron Ramsdale

Chelsea sẵn sàng đợi đến mùa hè năm sau cho lời đề nghị đối với thủ thành Aaron Ramsdale của Arsenal. Thủ thành người Anh từ chỗ thủ môn không thể thay thế đã mất suất bắt chính vào tay David Raya, vì thế anh được cho là muốn ra đi để được bắt chính nhiều hơn.

Arsenal chiêu mộ Arthur Vermeeren

Arsenal đang cân nhắc việc mua trung vệ Arthur Vermeeren của Royal Antwerp với giá 13 triệu Bảng vào tháng 1/2024, tuy nhiên Pháo thủ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Barcelona .

Barcelona tính chấm dứt hợp đồng với Marcos Alonso

Theo Mundo Deportivo, Barcelona chưa thấy thuyết phục với màn trình diễn của Marcos Alonso và chuẩn bị trả lại cho Chelsea vào mùa hè tới. Thay vào đó, Alex Valle có thể sẽ được trao cơ hội sau khi thể hiện tốt tại Levante dưới dạng cho mượn.

Bàn thắng đầu tiên của Mbappe sau 5 trận đấu với PSG. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm