Quảng cáo

Bất ngờ loại Ronaldo, Bale chỉ đích danh 'cầu thủ vĩ đại nhất C1'

Thứ hai, 12/06/2023 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu cầu thủ Real Madrid - Gareth Bale đã gây tranh cãi khi nói Messi là cầu thủ vĩ đại nhất Champions League thay vì đồng đội cũ Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn nhanh trước khi diễn ra trận chung kết Champions League 2022/23 giữa Man City và Inter, Gareth Bale đã nhận được câu hỏi rằng ai là cầu thủ vĩ đại nhất từng lên ngôi tại giải đấu này. Không chần chừ, cựu tiền đạo người xứ Wales ngay lập tức trả lời cực kỳ ngắn gọn: “Messi”.

Câu trả lời này rất có thể sẽ khiến Cristiano Ronaldo không hài lòng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha là đồng đội với Bale trong màu áo Real Madrid từ giai đoạn 2013 đến 2018. 

Ronaldo kết hợp với Bale và Benzema - cầu thủ vừa chia tay Real để chuyển tới Saudi Arabia thi đấu hợp thành bộ 3 tấn công lừng danh B - B - C. Cùng với nhau, B - B - C đã đem về cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tới 4 chức vô địch Champions League.

balee-1686554481.jpg
Bale nói Messi xuất sắc nhất Champions League thay vì Ronaldo (Ảnh: Internet)

Chính vì vậy, câu trả lời “Messi là cầu thủ vĩ đại nhất Champions League” của Bale gây ra rất nhiều tranh cãi. Siêu sao người Argentina tuy thi đấu rất hay tại đấu trường này nhưng hiện đang chỉ có 4 chức vô địch cùng với 129 bàn thắng. Trong khi đó, người cạnh tranh trực tiếp với Messi - Ronaldo dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League với 140 lần lập công để đem về 5 chức vô địch.

Sau đó, Bale đã được hỏi rằng anh sẽ chọn chân trái của Messi hay chân phải của Ronaldo. Cựu cầu thủ người xứ Wales vẫn trả lời là Messi: “Cả 2 sự lựa chọn này đều rất tốt. Nhưng vì cùng là cầu thủ thuận chân trái nên tôi sẽ chọn Messi”.

Việc Bale liên tục chọn Messi đã làm rộ lên mối quan hệ giữa cầu thủ này và Ronaldo rạn nứt trong khoảng thời gian họ thi đấu cùng nhau. Nhưng Bale đã phủ nhận tất cả những tin đồn đó: “Ronaldo là 1 cầu thủ đáng kinh ngạc, tôi rất thích khi thi đấu cùng anh ấy. Rõ ràng là các nhà báo chỉ đang thổi phồng những vấn đề chưa từng có này”.

Sau nhiều năm cạnh tranh gắt gao, giờ đây cả Ronaldo và Messi đều đã rời khỏi châu Âu. Trong khi Ronaldo vừa trải qua mùa giải đầu tiên chưa được thành công với Al-Nassr tại Saudi Arabia thì mới đây, Messi đã chính thức nhận lời chuyển đến Mỹ thi đấu cho Inter Miami - đội bóng của huyền thoại David Beckham.

Bale đã giải nghệ vào đầu năm 2023 - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm