Quảng cáo

Đồng đội tiết lộ đặc ân có 1-0-2 của Ronaldo với 'Gã khổng lồ' nước Mỹ

Thứ ba, 09/01/2024 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Ben Foster tiết lộ rằng Cristiano Ronaldo có quyền truy cập vào trang web bí mật để mua sản phẩm của Nike.

Nghe nội dung bài viết

Cựu thủ môn của Manchester United, Ben Foster đã tiết lộ những chi tiết thú vị về bản hợp đồng tài trợ khổng lồ giữa Nike và các cầu thủ, trong đó có Cristiano Ronaldo.

Theo đó, cựu siêu sao Real Madrid cùng với nhiều vận động viên khác có quyền truy cập vào một trang web bí mật, đây là nơi họ có thể đặt hàng theo ý muốn. Ben Foster - người cũng được Nike tài trợ trong suốt sự nghiệp thi đấu đã tiết lộ về cách mọi thứ hoạt động trước đây thông qua Sport Bible:

'Tất cả các vận động viên được Nike tài trợ đều có một người đại diện. Thông thường, đó là nhân viên hậu cần của đội bóng, vì thế sẽ có một người đến giao sản phẩm hàng tháng hoặc mỗi khi có sản phẩm mới ra mắt.'

cr7-nike-1704784799.jpg
Ronaldo là đại sứ lớn của thương hiệu Nike.

Tuy nhiên giờ đây các hợp đồng tài trợ các VĐV đã có tính cá nhân hóa nhiều hơn. Nói về những đặc quyền mới, cựu thủ thành của Manchester United nói thêm:

'Tuy nhiên, bây giờ tất cả đã thay đổi. Có một trang web bí mật dành cho các vận động viên Nike, nơi họ sẽ được cấp một tài khoản riêng. Mỗi tài khoản sẽ có một số tiền lớn và các vận động viên chỉ cần đặt những gì họ muốn. Công bằng mà nói, điều đó khá tuyệt.'

Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã ký một hợp đồng trọn đời cực kỳ hấp dẫn với công ty vào năm 2016 được cho là trị giá lên tới 1 tỷ Bảng Anh. Cristiano Ronaldo đã mang hơn 70 đôi giày Nike khác nhau trong suốt sự nghiệp vĩ đại của mình.

Cristiano Ronaldo đang có phong độ ghi bàn xuất sắc trong màu áo Al Nassr tại Saudi Pro League mùa này. Chủ nhân 5 Quả bóng vàng đã ghi 24 bàn và 11 pha kiến ​​tạo sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, việc sở hữu trên chân của mình những đôi giày Nike cũng là một trong những lý do khiến CR7 thi đấu thăng hoa như vậy.

Ten Hag nói về bàn thắng tuyệt vời của Garnacho: 'Đừng so sánh anh ấy với Rooney, Ronaldo.' Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm