Quảng cáo

Gieo sầu cho MU, Kane tiến một bước dài đến bến đỗ hùng mạnh bậc nhất châu Âu

Thứ tư, 28/06/2023 00:58 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với với 1 CLB hàng đầu châu Âu thông qua người đại diện là bố và anh trai của mình.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, theo The Sun, Bayern đã gần như hoàn tất các thủ tục cá nhân đối với Harry Kane. Vấn đề còn lại chỉ là việc Hùm xám sẽ đưa ra mức giá bao nhiêu để thuyết phục Tottenham nhả người.

Bayern được cho là bến đỗ ưa thích duy nhất của Kane nếu như bắt buộc phải rời khỏi Tottenham bởi vì anh không muốn phải đối đầu với Gà trống tại Premier League. Tuy vậy, lời đề nghị đầu tiên trị giá 60 triệu bảng đã ngay lập tức bị đội bóng thành London từ chối thẳng thừng.

Tuy nhiên, Hùm xám vẫn không bỏ cuộc và dự kiến sẽ quay trở lại với lời đề nghị thứ 2, có thể lên tới 85 triệu bảng. Với việc chỉ còn lại duy nhất 1 năm trong hợp đồng, đây là con số hoàn toàn có thể khiến BLĐ của Spurs phải dao động.

Gieo sầu cho MU, Kane tiến một bước dài đến bến đỗ hùng mạnh bậc nhất châu Âu 296960
Man United có thể mất Kane vào tay Bayern (Ảnh: Getty)

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vốn nổi tiếng là cực kỳ cứng rắn trên bàn đàm phán. Hầu hết những ngôi sao xuất thân từ Spurs đều được vị chủ tịch này bán với giá cao ngất ngưởng, ví dụ tiêu biểu nhất là Luka Modric và Gareth Bale. Giờ đây, đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium hy vọng sẽ thu được con số như vậy.

Nếu như thực sự Kane đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bayern, đây quả thật là một thông tin rất xấu với Man United. Quỷ đỏ đã coi tiền đạo người Anh là mục tiêu hàng đầu cần phải chiêu mộ ở mùa hè này. Tuy vậy, chủ tịch Levy của Tottenham chỉ muốn bán Kane cho các đội bóng nước ngoài.

Ngoài Kane, Bayern còn đang nhắm đến một ngôi sao khác là Frenkie de Jong của Barca. Hùm xám sẵn sàng chi ra tới 105 triệu euro để ký hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan.

Lý do Bayern muốn có Kane - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm