Quảng cáo

MU tiếp tục nhận đòn đau, Kane chỉ muốn đến ông lớn hàng đầu châu Âu

Thứ ba, 27/06/2023 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane chỉ muốn chuyển đến một CLB lớn tại châu Âu và đó không phải là Man United.

Nghe nội dung bài viết

Theo The Sun, Bayern đã được xác định chính là điểm đến ưa thích của Harry Kane nếu như phải rời Tottenham trong mùa hè này. Hùm xám xứ Bavaria cũng rất tự tin trong việc có được chữ ký của tiền đạo người Anh.

Cụ thể, Bayern sẵn sàng chi ra 85 triệu bảng để đưa Kane về với sân Allianz Arena, qua đó biến tiền đạo người Anh trở thành thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử của Bundesliga. Trước đó, Lucas Hernandez chuyển tới Hùm xám từ Atletico với mức giá 68,8 triệu bảng từ Atletico chính là bản hợp đồng đắt giá nhất của nước Đức.

Có rất nhiều lý do để Bayern quyết tâm sở hữu bằng được Harry Kane. Việc chiêu mộ thành công một ngôi sao hàng đầu như tiền đạo người Anh sẽ giúp cho NHM của đội bóng này thêm tin tưởng vào BLĐ, đặc biệt là sau mâu thuẫn nội bộ nghiêm trọng vào cuối mùa giải vừa qua. 

kane
Kane chỉ muốn đến Bayern (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, một trong những nguyên nhân khiến Hùm xám suýt mất chức vô địch Bundesliga vào tay Dortmund chính là do sự kém cỏi của hàng công, cụ thể là do thiếu đi một trung phong đẳng cấp. Với việc ghi được tới 52 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân cho Tottenham, tiền đạo 29 tuổi hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của đội chủ sân Allianz Arena.

Tân HLV của Bayern - Thomas Tuchel cũng là một fan hâm mộ rất lớn của Harry Kane. Ông đã mê mẩn tài năng của anh khi còn dẫn dắt Chelsea đối đầu với Tottenham tại Premier League. Giờ đây, vị HLV này mới thực sự có cơ hội rõ ràng để làm thầy của cầu thủ 29 tuổi.

Nếu như Kane thực sự chỉ muốn chuyển đến Bayern, đây sẽ tiếp tục là một đòn đau dành cho Man United. Quỷ đỏ đang gặp vô vàn khó khăn ở trên TTCN mùa hè này khi trước đó, một mục tiêu hàng đầu của đội bóng này là Mason Mount đã bị Chelsea làm khó. The Blues đã 3 lần từ chối để cho tiền vệ người Anh chuyển tới sân Old Trafford, do đó Man United đang nghiêm túc cân nhắc từ bỏ thương vụ này.

Ngoài Kane và Mount, một mục tiêu khác của Man United cũng đang gặp khó khăn là Declan Rice. Mới đây, Man City đã gửi tới West Ham lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ người Anh.

Lý do Bayern muốn có Kane - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm