Quảng cáo

Giúp PSG vô địch C1, Mbappe sẽ 'lật kèo' với Real Madrid?

Chủ nhật, 31/03/2024 16:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Luis Enrique vẫn không từ bỏ hy vọng Kylian Mbappe trong trường hợp giúp PSG vô địch C1 để hoàn tất cú ăn 4 ở mùa giải năm nay.

Có thông tin cho rằng tiền đạo Kylian Mbappe đã thông báo với PSG về việc sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và dự kiến ​​sẽ hoàn tất thủ tục chuyển nhượng tự do tới Real Madrid.

Dù vậy, cho đến nay vẫn không có động thái nào như vậy được cả hai bên xác nhận và HLV Luis Enrique cảm thấy có khả năng cầu thủ 25 tuổi này sẽ ở lại thủ đô nước Pháp. Phát biểu với Prime Video, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra nhận định:

"Tôi vẫn hy vọng Kylian thay đổi quyết định. Cậu ấy chưa nói bất cứ điều gì vào lúc này, hy vọng cậu ấy có thể thay đổi quan điểm của mình. Hãy tưởng tượng rằng chúng tôi giành được cả 4 danh hiệu mùa này và Kylian cuối cùng đưa ra quyết định của mình. Khoảnh khắc đó của cậu ấy là ở Paris. Tại sao không? Chúng ta sẽ xem."

kylian-mbappe-y-luis-enrique-1711875816.jpeg
Luis Enrique cho rằng Mbappe sẽ ở lại PSG nếu vô địch C1.

Nếu như PSG có thể hoàn tất 4 danh hiệu ở mùa giải năm nay, điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ có lần đầu tiên vô địch Champions League bên cạnh danh hiệu siêu cúp nước Pháp đã đạt được cùng với Ligue và cúp Quốc gia Pháp. Dù vậy, đó chỉ là mong muốn của HLV Enrique còn Mbappe có lẽ đã có quyết định trong đầu.

Tuy vậy, Mbappe cũng giữ im lặng về tương lai của mình và gần đây phủ nhận rằng mình đã đưa ra quyết định về việc có rời PSG để đến Madrid hay không. 

"Tôi không công bố bất cứ điều gì vì tôi không có gì để thông báo. Tôi luôn nói rằng ngày nào có điều gì muốn nói, tôi sẽ tiết lộ. Xin lỗi vì đã làm bạn thất vọng, nhưng tôi không có gì hấp dẫn để thông báo cả." - Mbappe tuyên bố trong buổi họp báo trên ĐT Pháp.

Trở lại trước mắt, Mbappe được cho là sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu với Marseille. Đó là động thái khá rõ ràng từ phía PSG đối với cầu thủ sinh năm 1998 khi không muốn cầu thủ này rời đội bóng.

Tất cả các bàn thắng của Kylian Mbappé ở Le Classique. Nguồn: Onefootball.

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm