Quảng cáo

HLV Inter Miami có phán quyết, để ngỏ khả năng Messi ra sân

Thứ bảy, 16/09/2023 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Dù Lionel Messi không phải ra sân ở trận đấu với Bolivia giữa tuần qua, HLV Tata Martino vẫn bỏ ngỏ liệu có cho cầu thủ người Argentina đá chính ở trận đấu tới tại MLS.

Nghe nội dung bài viết

Theo Mundo Deportivo, HLV Gerardo "Tata" Martino đã tuyên bố rằng sẽ sử dụng Lionel Messi một cách hợp lý hơn thay vì cứ mãi dựa vào siêu sao người Argentina. Vị thuyền trưởng của Inter Miami sẽ ra quyết định sau khi buổi tập cuối cùng của toàn đội kết thúc.

"Mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát, nhưng chúng tôi sẽ xem khi kết thúc buổi tập để đưa ra quyết định cuối cùng. Mọi thứ sẽ cẩn thận vì trước mắt Inter Miami có một số trận đấu quan trọng. Chúng tôi sẽ nói chuyện và lắng nghe thể trạng của Leo."

'Xài hao' Messi, đã đến lúc HLV Inter Miami thôi chiểu lòng các cổ động viên 327686
Gerardo Martino quan ngại về thể trạng của Messi. Nguồn: Getty

Có thể thấy, dù sẵn sàng cho Lionel Messi vào sân miễn là El Pulga không có vấn đề gì. Thế nhưng điều gì đến cũng đã phải đến, nhà vô địch World Cup 2022 sau trận đấu với Ecuador cuối tuần qua đã thừa nhận rằng thời gian đã đuổi kịp anh. Hệ quả là ở trận đấu tiếp theo của đội tuyển Argentina đụng độ Bolivia, Messi đã nghỉ ngơi trọn vẹn 90 phút thi đấu.

Thế nhưng dù đã có khoảng gần 1 tuần để hồi phục thể lực, Gerardo Martino cũng đủ kinh nghiệm để nhận ra rằng nếu cứ tiếp tục cho Messi cày ải thì dù không phải vấn đề thể lực thì những chấn thương vẫn luôn tiềm ẩn nguy cơ. Với lý do đó, cổ động viên Inter Miami nên làm quen dần với việc sẽ ít được nhìn Messi thi đấu hơn. 

'Xài hao' Messi, đã đến lúc HLV Inter Miami thôi chiểu lòng các cổ động viên 327672
Messi đã trở lại hội quân cùng Inter Miami sau đợt tập trung ĐTQG. Nguồn: Getty

Song vẫn phải thừa nhận một sự thật khá đáng buồn rằng Messi giờ đây chính là 50% sức mạnh của Inter Miami. Vì thế dù không để El Pulga ra sân ngay từ đầu nhưng việc để cầu thủ này trên băng ghế dự bị vẫn là động thái cần thiết mỗi khi đội bóng bang Florida gặp khó.

Inter Miami hiện vẫn đang xếp áp chót tại BXH miền Đông MLS, họ sẽ cần phải duy trì mạch thắng của mình nếu muốn lọt vào vòng chung kết miền.

Bàn thắng của Messi trong chiến thắng tối thiểu trước Ecuador. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm