Quảng cáo

Huấn luyện tài tình, Jose Mourinho một lần nữa 'hồi sinh' được Lukaku

Thứ hai, 18/09/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Lukaku đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo AS Roma và Jose Mourinho không ngại bảo vệ cậu học trò của mình.

Nghe nội dung bài viết

Trong chiến thắng đậm đà 7-0 của AS Roma trước Empoli, Romelu Lukaku đã mở tài khoản của mình tại Stadio Olimpico ở phút 82. Tiền đạo người Bỉ đã thể hiện khả năng chọn vị trí tuyệt vời và dứt điểm nhạy bén để làm rung lưới thủ thành của đội khách.

Huấn luyện tài tình, 'Người Đặc Biệt' một lần nữa thuần hóa được Lukaku 328262
Mourinho bảo vệ Lukaku trước giới truyền thông. Nguồn: Internet

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đương nhiên rất hài lòng với cậu học trò của mình không chỉ đơn giản vì bàn thắng đầu tiên mà đó còn là khả năng đóng góp vào lối chơi của tiền đạo này.

"Tôi thấy cậu ấy hạnh phúc, Romelu cần được hạnh phúc để có được những gì mà mình mong muốn. Từ ngày đầu tới đây, cậu ấy đã cho thấy rằng Roma cần một mẫu tiền đạo như vậy, mục tiêu giành chiến thắng của Romelu là rõ ràng."

Bên cạnh đó, "Người Đặc Biệt" cũng nói rằng Inter Milan không có gì phải tức giận đối với hành động của Lukaku khi tự ý rời đội bóng. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng Nerazzurri cũng đã có được sự bổ sung chất lượng nên đã có thể tạm quên Lukaku.

Huấn luyện tài tình, 'Người Đặc Biệt' một lần nữa thuần hóa được Lukaku 328265
Lukaku từng bị cả Chelsea và Inter Milan ghẻ lạnh ở phiên chợ hè năm nay. Nguồn: Sky Sports

"Inter không có lý do gì để tức giận đối với Romelu Lukaku nữa, họ vừa thắng trận derby della Madonnina mà. Việc họ chiêu mộ Marcus Thuram cũng là nhờ Lukaku đấy chứ, đó là điều đáng mừng lúc này."

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea và Inter Milan đều không coi Lukaku như phương án ở mùa giải mới sau những lùm xùm liên quan tới việc tiền đạo người Bỉ tự ý đàm phán với Juventus. Thế nhưng Mourinho bất ngờ xuất hiện và mọi thứ xoay chuyển chóng mặt, giờ đây Lukaku chắc chắn sẽ là một phần không thể thiếu trong đội hình của Giallorossi.

José Mourinho: 'Tôi không có tình cảm sâu sắc với Tottenham'.Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm