Quảng cáo

Ông lớn Serie A quan tâm, Thomas Partey tìm được bến đỗ mong ước?

Thứ sáu, 04/08/2023 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Juventus chuẩn bị gửi lời mời tiếp theo về việc chiêu mộ tiền vệ Thomas Partey của Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Juventus đang quan tâm và theo đuổi Thomas Partey kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nhà báo Gianluca Di Marzio đưa tin Bà Đầm Già thành Turin sẽ gửi lời đề nghị tiếp theo trong trong vài ngày tới về việc chiêu mộ cầu thủ người Ghana, trước đó mức giá 17 triệu Bảng cho thương vụ này đã nhanh chóng bị Arsenal từ chối.

Quyết tìm lại ánh hào quang, Juventus chiêu mộ tiền vệ phòng ngự 'hàng tuyển' 311284
Max Allegri và Juventus quan tâm tới Partey. Nguồn: Internet

Bianconeri đã có những động thái rất rõ ràng trong việc dọn đường cho Partey. Dennis Zakaria đang trên đường tới Monaco, Weston McKennie cũng không còn được trọng dụng và sẽ ra đi ngay trong mùa hè năm nay. Đội bóng của Max Allegri đang ở trong cuộc cải tổ lớn sau khi trải qua một mùa giải đầy biến động, họ vừa bị trừ điểm và không được tham gia các giải đấu thuộc hệ thống châu Âu năm sau.

Được biết, Arsenal sau khi chiêu mộ thành công Declan Rice đã khiến cho vị trí tiền vệ phòng ngự được coi là "bất khả xâm phạm" của Partey bị ảnh hưởng không hề nhẹ ngay cả khi vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Arteta mùa giải mới.

Bản hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Ghana với đội bóng sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau nhưng 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Chính vì vậy, không ngoại trừ khả năng đội chủ sân Emirates sẽ bán Partey thay vì để mất trắng anh vào mùa hè năm 2024.

Quyết tìm lại ánh hào quang, Juventus chiêu mộ tiền vệ phòng ngự 'hàng tuyển' 311283
Declan Rice có mặt khiến cho vị trí chính thức của Partey bị ảnh hưởng. Nguồn: Getty

Với hiệu ứng của đồng tiền từ Ả Rập, Partey cũng không phải ngoại lệ khi được đề nghị sang Trung Đông và nhận được một khoản thù lao khổng lồ. Tuy nhiên cầu thủ người Ghana vẫn muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao, môi trường Serie A là rất phù hợp để có thể vừa duy trì phong độ cho cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 30 lại hay gặp chấn thương như Partey.

Thomas Partey gia nhập Arsenal mùa 2020/21 từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 50 triệu Euro. Sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1993 có thể sẽ rực rỡ hơn nếu như không gặp phải những chấn thương và bỏ lỡ những thời điểm quan trọng của Arsenal.

Mikel Arteta khen ngợi Thomas Partey. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm