Quảng cáo

Arteta toan tính điều gì với Raya khi trong tay đã có Ramsdale?

Thứ năm, 03/08/2023 23:30 PM (GMT+7)
A A+

Không thể phủ nhận việc Arsenal giành vị trí Á quân EPL mùa trước có công không nhỏ của Aaron Ramsdale. Nhưng tại sao Arsenal vẫn quan tâm đến Raya, liệu có bất đồng hay mâu thuẫn gì giữa Ramsdale và Arteta?

Nghe nội dung bài viết

"Arsenal sẽ ký hợp đồng với David Raya để thay thế Aaron Ramsdale chứ không phải để cạnh tranh. Đừng bất ngờ nếu David Raya được Arsenal ký hợp đồng và anh ấy sẽ trở thành thủ môn số 1. Đó là một tin khủng khiếp cho Ramsdale.” Một nguồn tin thân cận với thỏa thuận đã nói với FootballTransfers.

Arteta toan tính điều gì với Raya khi trong tay đã có Ramsdale, Turner? 311013
Ramsdale mắc sai lầm, báo hại Arsenal trong cuộc đua vô địch với Man City. Nguồn: The Sun

Trong chuyến du đấu của Pháo thủ ở Mỹ, người ta thường thấy chiến lược gia người Tây Ban Nha của họ tức giận quay đi vì những đường chuyền sai địa chỉ của Ramsdale. Cựu thủ môn của Bournemouth và Sheffield United có khả năng giữ bóng trong chân nhưng anh ấy thường tỏ ra quá thoải mái khi cầm bóng đến mức bất cẩn. Một sai lầm nghiêm trọng của tuyển thủ Anh đã xảy ra vào cuối mùa giải trước khi anh giúp Southampton vượt lên dẫn trước chỉ sau 27 giây trong trận hòa 3-3, khiến cho nỗ lực theo đuổi chức vô địch Premier League cuối cùng không thành công của Arsenal.

Pháo thủ đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Raya, người hiện có vẻ sẽ rời Tây London đến Bắc London. Điều đó có vẻ khắc nghiệt với Ramsdale – người đã nhiều lần cứu nguy cho Arsenal trong mùa giải trước nhưng sự thất vọng của Arteta với số 1 hiện tại của HLV này là điều dễ thấy trong giai đoạn tiền mùa giải.

Arteta toan tính điều gì với Raya khi trong tay đã có Ramsdale, Turner? 311014
Raya có thể cạnh tranh, thậm chí là thay thế nếu Ramsdale vẫn "BÁO". Nguồn: The Sun

Tuy nhiên, Arsenal hoàn toàn có thể bị lôi kéo vào một thương vụ đua giá dành cho cầu thủ người Tây Ban Nha khi mà những Chelsea, Bayern Munich hay cả Manchester United cũng sẵn sàng để tìm người cạnh tranh với Onana. Bất chấp những màn trình diễn xuất sắc của thủ thành người Anh cho câu lạc bộ kể từ khi đến vào năm 2021 với giá 28 triệu euro nhưng dường như Arteta đang muốn học Pep khi Pep cũng từng loại 1 công thần là Joe Hart để nhường chỗ cho Bravo. Nhưng sau đó cũng loại Bravo để chiêu mộ Ederson từ Benfica. Đó là cách mà Pep đã giúp Man City giành cú ăn 3 đầu tiên trong lịch sử CLB. Liệu Arteta có vì thế mà "trảm" trò cưng? 

Ramsdale gia nhập Arsenal từ Sheffield United năm 2021. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Mai Đông / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm