Quảng cáo

Jurgen Klopp chỉ ra vấn đề của Liverpool dù thắng tại FA Cup

Thứ năm, 29/02/2024 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã xác định chính xác những vấn đề mà đội bóng của ông phải cải thiện sau chiến thắng khó khăn trước Southampton ở vòng 5 FA Cup.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã nói về những vấn đề mà đội bóng này gặp phải dù có chiến thắng trước Southampton tại vòng 5 FA Cup vừa qua:

"Đó là một tuần đặc biệt đối với tất cả chúng tôi. Tôi làm công việc này trong một thời gian ngắn và bạn không thường xuyên có những tuần như vậy. Đây là một trận đấu khó khăn trong khoảng thời gian gần đây. Khi đó tôi phải chấp nhận xem mình có thể sắp xếp thi đấu như thế nào. Liverpool đã hoàn toàn bế tắc trong 15 phút đầu tiên, sức ép thật khủng khiếp. Chúng tôi gặp vấn đề và Southampton đã tận dụng điều đó. Caoimhin Kelleher may mắn đã có một trận đấu tốt."

"Sau 15 phút, sức ép cao đã tốt hơn rất nhiều, sức ép ở hàng tiền vệ đã được cải thiện. Bóng đá không hề dễ dàng và nếu bạn có động lực thì bạn phải giữ vững. Chúng tôi đã lấy lại được lợi thế và ghi hai bàn Đó là một trận đấu tuyệt vời để xem. "

kloppppp-1709202152.jpg
Liverpool liên tục phải xoay tua các cầu thủ trẻ ở mùa giải năm nay.

Sau hàng loạt trụ cột chấn thương ở đội một, Klopp chỉ còn lại những lựa chọn tới từ đội trẻ. Huấn luyện viên của Liverpool tung các cầu thủ trẻ James McConnell, Conor Bradley, Bobby Clark và Jarell Quansah vào sân thay Kaide Gordon và Trey Nyoni trong hiệp hai. Vị chiến lược gia người Đức đặc biệt ấn tượng với các cầu thủ ghi bàn Lewis Koumas và Jayden Danns khi Liverpool giành chiến thắng dễ dàng 3-0.

Chiến thắng này đồng nghĩa với việc đội bóng vùng Merseyside đã tiến một bước gần hơn đến ước mơ giành cú ăn bốn, họ đã vô địch Carabao Cup bất chấp hàng loạt chấn thương trong đội đã chứng kiến ​​​​những cầu thủ như phải ngồi ngoài một thời gian trong mùa giải này.

Dù vậy, trước mắt Jurgen Klopp sẽ phải đau đầu về bài toán nhân sự khi Liverpool bước vào những trận đấu quan trọng phía trước, đầu tiên sẽ là màn đụng độ với Nottingham Forest tại Premier League.

Klopp khen ngợi Học viện Liverpool sau chiến thắng tại FA Cup. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm