Quảng cáo

Kế hoạch cụ thể, rõ luôn khả năng Messi nâng cao danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp

Thứ ba, 26/09/2023 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đang chạy đua với thời gian để có thể kịp trở lại trong trận chung kết US Open Cup với Houston Dynamo vào sáng thứ 4 theo giờ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami sắp bước vào trận chung kết thứ 2 trong vòng 2 tháng trở lại đây khi chạm trán Dynamo Houston thuộc khuôn khổ US Open Cup. Mọi sự chú ý giờ đây đều được đổ dồn vào Lionel Messi bởi liệu siêu sao người Argentina liệu có kịp trở lại hay không vẫn là một dấu hỏi lớn.

Trong trận đấu với Toronto thuộc khuôn khổ MLS, Messi đã gặp chấn thương cơ ở chân phải và phải nghỉ luôn trong trận đấu với Orlando City sau đó. Mặc dù rất muốn Messi có thể trở lại ngay ở trận đấu tới nhưng HLV Tata Martino chắc chắn không thể mạo hiểm vào lúc này.

Kế hoạch cụ thể, rõ luôn khả năng Messi nâng cao danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp 332552
Messi phải rời sân ngay ở hiệp 1 trong trận đấu với Toronto thuộc khuôn khổ MLS. Nguồn: Getty

Chia sẻ với TyC Sports, cá nhân vị chiến lược gia người Argentina hiện vẫn bỏ ngỏ khả năng liệu có cho Messi góp mặt ở trận đấu tới hay không, mọi quyết định vào lúc này sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào thể trạng của El Pulga.

"Đội bóng vẫn đang theo dõi Leo qua từng ngày, chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy để quyết định xem mọi thứ như thế nào. Đó không phải là một quyết định dễ dàng, thế nhưng chúng tôi cần thêm thời gian để đưa ra quyết định tốt nhất."

Kế hoạch cụ thể, rõ luôn khả năng Messi nâng cao danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp 332555
Messi sẽ có cơ hội giành danh hiệu thứ 2 cùng Inter Miami nếu góp mặt ở trận đấu tới. Nguồn: Getty

Với việc đã nghỉ thi đấu trong hơn 1 tuần, ban lãnh đạo Inter Miami tin tưởng rằng Messi có thể thi đấu nhưng chắc chắn sẽ không đảm bảo 100% thể lực. Với lẽ đó, lựa chọn của Martino hoàn toàn có thể là để Messi trên băng ghế dự bị và tung vào sân khi đội bóng bang Florida gặp khó.

Hơn nữa, Messi đang đứng trước cơ hội có được danh hiệu thứ 2 cùng Inter Miami và là thứ 45 trong sự nghiệp của mình. Vì thế, ai cũng rất muốn nhìn thấy nhà vô địch World Cup góp mặt ở trận đấu tới.

Bàn thắng của Messi giúp Argentina đánh bại Ecuador tại vòng loại World Cup 2026. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm