Quảng cáo

Kế hoạch hoàn mỹ, Messi sẽ đối đầu Ronaldo trong hoàn cảnh không ai ngờ?

Thứ năm, 23/11/2023 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Không phải màn so tài giữa Inter Miami và Al Nassr, Lionel Messi có thể sẽ đối đầu với Cristiano Ronaldo trong một hoàn cảnh vô cùng đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi dù đã rời Barcelona năm 2021 nhưng vẫn luôn là biểu tượng của đội chủ sân Camp Nou, vì vậy sẽ thật thiếu sót nếu như Gã khổng lồ xứ Catalan không có một trận đấu tri ân El Pulga.

Theo Football Transfers, các quan chức của Barcelona đang lên kế hoạch cho một trận đấu được mô tả là "trận đấu tri ân hay nhất từ ​​​​trước đến nay" dành cho Messi vào ngày 29 tháng 11 năm 2024 – trùng với lễ kỷ niệm 125 năm thành lập câu lạc bộ. Khi đó sẽ được chia ra làm 2 đội là Barca Legends XI vs World XI, khi đó những ngôi sao đình đám một thời của cả Barcelona cũng như trên thế giới sẽ được mời tham gia.

Những huyền thoại vĩ đại nhất của đội bóng xứ Catalan như Xavi, Iniesta, David Villa, Ronaldinho, Cesc Fabregas, Rivaldo sẽ được sát cánh cùng với Messi trong đội hình Barca Legends XI. Còn bên phía World XI sẽ bao gồm cả những huyền thoại của Real Madrid như Ramos, Zidane, Beckham, Bale; những người khác như Terry, Lampard, Gerrard, Ibrahimovic cũng có trong danh sách này.

Kế hoạch điên rồ, Messi sẽ đối đầu Ronaldo trong hoàn cảnh không ai ngờ? 361257
Ronaldo sẽ lại có một cơ hội khác để đối đầu với Messi. Nguồn: Getty

Thế nhưng đáng chú ý nhất, đại kình địch của Messi là Cristiano Ronaldo cũng có tên. Tất cả sẽ phụ thuộc vào việc liệu siêu sao người Bồ Đào Nha và đội bóng chủ quản là Al Nassr có đồng ý hay không mà thôi. 

Nếu như kịch bản đó xảy ra, đó sẽ thật sự là một đại tiệc bóng đá giữa những người xuất sắc nhất không chỉ trên thế giới mà còn là môn thể thao vua. Đặc biệt, Ronaldo sẽ có một cơ hội nữa để đối đầu với Messi để thỏa mãn người hâm mộ. Trước đó, từng có một kế hoạch về việc Al Nassr của Ronaldo sẽ đối đầu Inter Miami của Messi. Tuy nhiên, đội bóng nước Mỹ đã xác nhận đó không phải sự thật khiến không ít người tiếc nuối.

8 Quả bóng vàng của Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm