Quảng cáo

Messi chơi trận tri ân tại Inter Miami, rõ tương lai trở lại CLB cũ

Thứ ba, 21/11/2023 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Inter Miami đã có kế hoạch tri ân Leo Messi trong loạt trận giao hữu tiền mùa giải, với đối thủ thời thơ ấu của M10, Newell's Old Boys.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu trước mùa giải 2024 của Inter Miami sẽ có thể bao gồm trận giao hữu với câu lạc bộ Argentina thời thơ ấu của Lionel Messi, Newell's Old Boys và nhiều khả năng là sẽ có cả Barca nữa.

Mới đây, giám đốc thể thao của Inter Miami, Chris Henderson trong một sự kiện họp báo vào cuối năm của đại diện bang Florida đã trình bày chi tiết về kế hoạch của họ cho năm 2024.

Trong sự kiện này, ông đã nói về việc câu lạc bộ đang tìm cách cải thiện ở nhiều bộ phận trong và ngoài sân cỏ, đồng thời lên kế hoạch trước cho một mùa giải 2024 hiệu quả. SD of the Herons thậm chí còn chia sẻ "bản xem trước" về những gì sắp xảy ra, khi Messi và đồng đội có thể sẽ đá 1 trận giao hữu được xem như trận tri ân với câu lạc bộ thời thơ ấu của El Pulga.

Messi chơi trận tri ân tại Inter Miami, rõ tương lai trở lại CLB cũ 359659
Inter Miami sẽ tổ chức tri ân sớm Leo Messi trong năm 2024. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi đang cố gắng sắp xếp mọi thứ nhanh nhất có thể, nhưng vẫn luôn đảm bảo rằng mọi chuyện đều sẽ là tốt nhất cho các bên, các thỏa thuận vẫn đang tiếp diễn và hiệu ứng rất tốt".

Đáng chú ý, đội bóng của ông chủ Beckham đang có kế hoạch phát triển CLB ở mạng lưới phủ sóng lớn hơn, với loạt trận giao hữu dự kiến được tổ chức tại Trung Quốc vào tháng 11 hiện tại, nhưng cuối cùng đã bị hủy vào phút chót.

Đây được xem là một trong những bước đi đầu tiên và cụ thể nhất trong việc mang hình ảnh Inter Miami đi xa hơn khỏi lãnh thổ nước Mỹ, biến CLB thuộc bang Florida dần trở thành một thương hiệu mang tính toàn cầu, nhờ sức hút của Lionel Messi.

Ngoài ra, theo các nguồn tin tại Mỹ thì trận giao hữu giữa Inter Miami và Newell's Old Boys được xem như màn ra mắt sớm của Leo Messi với CLB cũ, bởi trước đó chính tiền đạo người Argentina đã khẳng định rằng anh sẽ trở về quê hương trong những ngày cuối cùng của sự nghiệp.

Leo Messi tại Inter Miami. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm