Quảng cáo

Khẳng định tương lai, Mourinho liên hệ MU để chiêu mộ trò cũ ngỗ ngược

Chủ nhật, 02/07/2023 14:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho đã liên hệ đội bóng cũ Man United để chiêu mộ cầu thủ trẻ đang bị CLB này đình chỉ sau khi cam kết tương lai với Roma.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ The Sun, sau khi cam kết ở lại Roma mùa tới, HLV Mourinho đã liên hệ với đội bóng cũ Man United để đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với tiền đạo Mason Greenwood. Cụ thể, "Người đặc biệt" muốn tiền đạo người Anh chuyển tới đội bóng thủ đô Italia theo dạng cho mượn trong 1 mùa giải và có kèm điều khoản mua đứt.

Thực tế, Mourinho và Greenwood vốn không hề xa lạ gì nhau. Chính HLV người Bồ Đào Nha là người đã phát hiện ra tài năng của tiền đạo 21 tuổi khi anh còn thi đấu tại đội trẻ của Man United và đôn lên đội 1. Dưới thời Mourinho, Greenwood đã khẳng định được tài năng và vươn mình trở thành ngôi sao trẻ hàng đầu của sân Old Trafford. 

Tuy nhiên, kể từ khi "Người đặc biệt" bị sa thải, sự nghiệp của Greenwood tại Man United đã không còn quá tươi đẹp nữa. Tiền đạo người Anh đã bị tố cáo là có hành vi bạo hành bạn gái vào hồi đầu năm ngoái và cho đến hiện tại, bê bối này vẫn chưa có kết quả cuối cùng. Kể từ đó đến nay, anh đã bị đội chủ sân Old Trafford đình chỉ mọi hoạt động liên quan đến CLB và không được ra sân một phút nào.

Khẳng định tương lai, Mourinho liên hệ MU để chiêu mộ trò cũ ngỗ ngược 298576
Mourinho là người đã đưa Greenwood lên đội 1 Man United (Ảnh: Internet)

Khi Man United ra mắt mẫu áo đấu mới ở mùa giải năm nay, số áo mà Greenwood mặc khi còn được ra sân cho Quỷ đỏ - số 11 đã không xuất hiện trên các cửa hàng hay các trang thương mại điện tử. Điều này đã khiến cho NHM Quỷ đỏ nghi ngờ rằng BLĐ đội bóng sẽ sớm chấm dứt hợp đồng với cầu thủ trẻ này.

Tuy nhiên, mới đây thì HLV Erik ten Hag đã quyết định sẽ chỉ cho Greenwood chuyển tới các đội bóng khác theo dạng cho mượn. Chiến lược gia người Hà Lan vẫn tin rằng tiền đạo 21 tuổi này có tiềm năng rất lớn và anh sẽ tỏa sáng trở lại nếu được trao cơ hội, đặc biệt là trong bối cảnh Man United đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ một chân sút mới. Chính vì vậy, việc để cho sao trẻ người Anh chuyển tới Roma có cơ hội tìm lại phong độ tại đội bóng chủ sân Olimpico là một phương án không hề tệ.

Ten Hag vẫn có niềm tin vào Greenwood, nhưng Quỷ đỏ vẫn cần phải gấp rút bổ sung cho mình một tiền đạo chất lượng vào mùa giải năm sau. Đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tiền đạo được mệnh danh là "Ronaldo mới" của Benfica - Goncalo Ramos.

Greenwood từng là sao trẻ hàng đầu của Man United - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm