Quảng cáo

MU có động thái cứng rắn, tương lai của Greenwood rõ như ban ngày

Thứ tư, 28/06/2023 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của thần đồng Mason Greenwood tại sân Old Trafford gần như đã được xác định sau động thái này của MU.

Nghe nội dung bài viết

Man United vừa chính thức công bố mẫu áo đấu chính thức cho mùa giải 2023/24. Mẫu áo này được NHM nhận xét là đẹp và số áo của các ngôi sao Quỷ đỏ ngay lập tức đã xuất hiện trên các cửa hàng trực tuyến của đội chủ sân Old Trafford. Ngay cả người được đồn đoán là sẽ rời khỏi sân Old Trafford ở mùa hè này - trung vệ Harry Maguire cũng có tên.

Tuy vậy, có số áo của một cầu thủ không được xuất hiện và đó là Mason Greenwood. Đây đã là mùa giải thứ hai liên tiếp mà cầu thủ trẻ này bị Man United gạch tên khỏi các hoạt động thương mại kể từ khi dính bê bối.

Greenwood đã từng là một ngôi sao trẻ hàng đầu xuất thân từ lò đào tạo Carrington trứ danh của Man United. Anh được NHM kỳ vọng sẽ trở thành một nhân tố gánh vác hàng công của Quỷ đỏ cũng như ĐT Anh cùng với người đàn anh Marcus Rashford. 

MU có động thái cứng rắn, tương lai của Greenwood rõ như ban ngày 297172
Số 11 của Greenwood không có trên cửa hàng trực tuyến của Man United (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Greenwood đã vướng phải cáo buộc đánh đập và hành hung bạn gái vào hồi tháng 1 năm ngoái. Bê bối này lớn đến mức mà cảnh sát đã vào cuộc điều tra và bắt tạm giam tiền đạo 21 tuổi. 

Man United sau đó đưa ra thông báo rằng ngôi sao trẻ này sẽ bị đình chỉ thi đấu vô thời hạn và không được tập luyện cùng với đội một. Kể từ lúc đó đến nay, anh đã không xuất hiện trong bất kỳ trận đấu của đội chủ sân Old Trafford.

Giờ đây, với việc số áo 11 của mình không có tên trên cửa hàng trực tuyến, tương lai của Greenwood tại nửa đỏ thành Manchester gần như đã được xác định. Nhiều khả năng anh sẽ không thi đấu cho Man United trong mùa giải tới. Tuy nhiên, Greenwood có thể sẽ chỉ ra nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn khi đang có một vài CLB tại Serie A và Thổ Nhĩ Kỳ muốn có sự phục vụ của anh.

Greenwood ghi bàn duy nhất cho Man United - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm