Quảng cáo

MU tung bằng chứng rõ ràng, tương lai của Maguire coi như xong

Thứ tư, 28/06/2023 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Harry Maguire tại Old Trafford có lẽ đã sáng như ban ngày sau động thái mới nhất của chính anh và Man Utd.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh việc sắm cho mình những tân binh ở kỳ chuyển nhượng 2023, MU còn đang bận rộn với công cuộc thanh lọc lực lượng. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ đã có danh sách lên tới 13 cái tên thuộc diện thanh lý trong hè này.

 Trong đó có cả trường hợp của đội trưởng Harry Maguire. Tuyển thủ Anh hiện chỉ là sự lựa chọn thứ 5 của HLV Ten Hag cho vị trí trung vệ của MU. Xếp sau Varane, Lisandro Martinez, Lindelof và thậm chí là hậu vệ trái Luke Shaw.

man-utd-centre-back-harry-maguire-1682927053.jpg
Harry Maguire bị liệt vào danh sách thanh lý của MU hè này (ảnh: Getty)

Ở một diễn biến mới nhất, Man Utd đã có một động thái đáng chú ý hé lộ phần nào tương lai của Harry Maguire. Cụ thể, trong bộ ảnh giới thiệu mẫu áo sân nhà mùa giải 2023/24 của Quỷ đỏ, Maguire vẫn được góp mặt.

Theo đó chiếc áo số 5 in tên trung vệ người Anh vẫn sẽ được bán tại cửa hàng của MU. Maguire sau đó cũng tự đăng hình khoác bộ phục trang mới kèm thông điệp "Mùa giải mới = Áo đấu mới", như một lời khẳng định rằng sẽ tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ ở mùa giải 2023/24.

screenshot-2023-06-28-110816-1687925356.png
Maguire đăng hình ảnh khoác áo đấu của MU mùa giải 2023/24 (ảnh: Twitter)

Viễn cảnh này có khả năng xảy ra rất cao. Bởi theo báo chí Anh, dù đã rao bán Maguire nhưng MU lại định giá anh tới 40 triệu bảng. Con số bị các đối tác như West Ham hay Aston Villa coi là thổi phồng. Trên chuyên trang Transfermarkt, trung vệ số 5 hiện chỉ được định giá khoảng 17 triệu bảng.

Mặt khác, trong bối cảnh MU đã để hụt Kim Min Jae vào tay Bayern và đang gặp khó trong chi tiêu do luật công bằng tài chính, việc phải giữ lại Maguire có lẽ là không tránh khỏi. Hiện tại, Quỷ đỏ đang dồn sức để hoàn tất thương vụ Mason Mount và sắm cho mình một tiền đạo cắm chất lượng.

MAGUIRE TẤU HÀI, SUÝT LÀM RONALDO GÃY RĂNG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm