Quảng cáo

MU ‘thanh trừng’ 13 cầu thủ, chấp nhận chịu lỗ với bom tấn

Thứ hai, 26/06/2023 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, ban lãnh đạo MU vừa ra quyết định thanh trừng 13 cầu thủ trong mùa hè năm nay. Ở đó, họ chấp nhận chịu lỗ để bán đi bom tấn từng được kỳ vọng rất nhiều.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 đã mở cửa song MU vẫn đang khá im hơi lặng tiếng trong công tác mua sắm các tân binh. Những mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm tới là: Kim Min Jae, Mason Mount, Declan Rice hay Harry Kane dự kiến sẽ khiến câu lạc bộ này phải bỏ ra tới hơn 100 triệu bảng.

Vì thế, để có tiền mang về những bản hợp đồng mới và tránh không vi phạm luật công bằng tài chính, MU cần bán đi nhiều cái tên xuống phong độ hoặc chẳng còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới.

Mới nhất, theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vừa đưa ra quyết định sẽ “thanh trừng” tới 13 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ở đó, có những cái tên đã từ lâu không thi đấu hay bị MU đem cho mượn như: Alex Telles, Eric Bailly, Brandon Williams, Anthony Elanga, Donny Van de Beek, Hannibal Mejbri cùng với Zidane Igbal vừa cập bến Feyenoord. Ngoài ra, cầu thủ nằm trong diện sẽ bị “loại bỏ” trong mùa hè năm nay còn có Fred.

Tiền vệ người Brazil được MU định giá 20 triệu bảng, ngang bằng với Van de Beek hay Elanga. 8 cầu thủ nằm trong diện chắc chắn sẽ được bán đi giúp Quỷ đỏ có thể thu về khoảng hơn 90 triệu bảng.

mu-transfer-1687746204.jpeg
13 cầu thủ nằm trong diện bị MU "thanh trừng" hè 2023 (Nguồn: Internet)

Ngoài các cái tên đã nhắc tới, có 3 ngôi sao nằm trong diện sẽ lắng nghe các lời đề nghị gồm: Harry Maguire, Scott McTominay cùng Dean Henderson. Bộ ba này được phía MU định giá là 100 triệu bảng Anh, trong đó, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chịu lỗ tới một nửa số tiền họ từng bỏ ra để sở hữu Maguire nhằm đẩy anh ra đi.

Cuối cùng, dù “an toàn” hơn hai nhóm kể trên song có 2 cầu thủ cũng đứng trước khả năng rời Old Trafford nếu MU nhận được đề nghị hợp lý là Anthony Martial (25 triệu bảng) và Jadon Sancho (45 triệu bảng).

So với mức giá 73 triệu phía Quỷ đỏ từng bỏ ra, việc bán đi Sancho cùng con số thấp hơn rất nhiều cũng để lại nỗi thất vọng lớn cho người hâm mộ. 

Như vậy, nếu “thanh trừng” được toàn bộ 13 cái tên với mức phía dự kiến, MU sẽ thu về trên 250 triệu bảng, qua đó giúp họ có thể tự tin sở hữu các tân binh chất lượng vào mùa hè năm nay.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm