Quảng cáo

Chán nản với Chelsea, MU ra quyết định bất ngờ về thương vụ Mount

Chủ nhật, 25/06/2023 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi liên tiếp bị Chelsea từ chối những lời đề nghị dành cho Mason Mount, MU vừa đưa ra quyết định gây bất ngờ về thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Mason Mount được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU ở mùa hè năm nay khi HLV Erik Ten Hag rất khao khát đưa về cầu thủ đa năng người Anh để bổ sung cho hàng tấn công.

Tuy nhiên, dù đã gửi tới Chelsea 3 lời đề nghị để chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi song Quỷ đỏ đều bị đội bóng thành London khước từ những mức giá mà họ đưa ra. Chính vì lý do đó, ban lãnh đạo đại diện Manchester vừa đưa ra quyết định gây bất ngờ.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ The Times, MU đang giảm sự quan tâm dành cho Mount, thậm chí, có khả năng từ bỏ thương vụ này để chuyển sang các mục tiêu khác, đặc biệt là Moises Caicedo - cầu thủ hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

So với Mount, mức giá mà các câu lạc bộ phải bỏ ra cho Caicedo dự kiến sẽ còn cao hơn khi Brighton mong muốn thu về trên 65 triệu bảng cho cầu thủ của mình nếu bán anh đi vào kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Song, phía MU tin rằng họ có thể thuyết phục Chim mòng biển nhượng lại ngôi sao người Ecuador với mức phí rẻ hơn. Đặc biệt, Brighton sẽ không kì kèo nhiều về giá trị chuyển nhượng như Chelsea - điều khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ cảm thấy chán nản.

mount-mu-1-1687652662.jpg
MU có thể từ bỏ thương vụ Mount, chuyển hướng sang Caicedo (Nguồn: Internet)

Với thương vụ Mount, đội chủ sân Old Trafford không muốn trả quá 60 triệu bảng (bao gồm cả phụ phí) trong khi Chelsea lại muốn có ít nhất 65 triệu bảng. Ban đầu, The Blues gửi yêu cầu cho MU con số 60 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí.

Gần nhất, họ dù giảm mức giá trả ngay tiền mặt xuống còn 58 triệu bảng song lại tăng mức phụ phí lên thành 7 triệu bảng.

Caicedo được xem như mục tiêu chuyển nhượng quan trọng của Chelsea mùa hè năm nay. Để có thể chiêu mộ tiền vệ này, họ cần bán đi Mount nhằm tránh vi phạm luật công bằng tài chính do đã chi quá nhiều tiền ở hai kỳ chuyển nhượng hè 2022 và mùa đông 2023.

Trong quãng thời gian vừa qua, Chelsea đã đẩy đi không ít ngôi sao gồm: Kovacic, Havertz, Ziyech, Mendy, Kante, Koulibaly.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm