Quảng cáo

MU đổi Maguire lấy 'siêu lá chắn', fan nằm mơ cũng không dám tin

Thứ sáu, 23/06/2023 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là đang có một kế hoạch trao đổi siêu lợi nhuận khi cho đi Harry Maguire để ký hợp đồng với siêu tiền vệ Declan Rice.

Nghe nội dung bài viết

Theo Daily Mail, Man Utd đã nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự hàng đầu Ngoại hạng Anh là Declan Rice. Thủ quân của West Ham được xác nhận sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 với Arsenal và Man City cũng đang theo đuổi.

Trong khi Pháo thủ được cho là đã bị từ chối lời hỏi mua hai lần, Man City mới mua Kovacic thì MU đang có một kế hoạch đặc biệt để chiêu mộ Rice. Cụ thể, Quỷ đỏ đã thiết lập một thỏa thuận "siêu lợi nhuận" gồm 40 triệu bảng đính kèm Harry Maguire và Anthony Elanga để thuyết phục West Ham nhả người.

MU tin rằng cặp đôi trên có tổng giá trị 60 triệu bảng cộng với 40 triệu tiền mặt trả trước sẽ là tròn 100 triệu, bằng với giá mà West Ham muốn thu về từ Rice.

mu-maguire-rice-1687492701.jpg
MU muốn cho đi Maguire + Elanga + 40 triệu bảng để đổi lấy Declan Rice (ảnh: Getty)

Thoạt đầu có thể lời đề nghị này là hấp dẫn với West Ham khi vừa có tiền vừa có người. Nhưng xét về chất lượng, cặp đôi Maguire và Elanga đã xuống phong độ trầm trọng và còn bị cho là không xứng với giá 60 triệu bảng.

Ý tưởng lạ lùng này từ MU lập tức bị người hâm mộ phản đối và chỉ trích. Họ tỏ ra khó hiểu, thậm chí cảm thấy bực bội thay West Ham nếu nhận được lời đề nghị như vậy.

“Nếu tôi là West Ham, tôi cảm thấy bị xúc phạm. Thành thật mà nói, lời đề nghị này thực sự đáng xấu hổ.”

“Đây là một trong những lời đề nghị thiếu tôn trọng nhất mà tôi từng thấy? Elanga sao? Nghiêm túc đấy hả Man Utd??"

“Maguire và Elanga trị giá 60 triệu bảng? Câu chuyện này diễn ra ở hành tinh nào vậy?”

Theo ESPN, phía West Ham chỉ muốn thu về đủ 100 triệu bảng tiền mặt từ việc bán Rice. Nếu có thỏa thuận trao đổi, họ chỉ có hứng thú duy nhất với tiền vệ Kalvin Phillips của Man City.

MAGUIRE TẤU HÀI, SUÝT LÀM RONALDO GÃY RĂNG | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm