Quảng cáo

Pep gật đầu, Man City sẵn sàng trao cho Kovacic số áo yêu thích

Thứ sáu, 02/06/2023 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Man City sẵn sàng tặng cho Mateo Kovacic số áo mà tiền vệ người Croatia yêu thích như 1 cách để thuyết phục anh chuyển đến sân Etihad vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã có 1 mùa giải tương đối ấn tượng khi đã vô địch Premier League đồng thời lọt vào trận chung kết của FA Cup và Champions League. Sau mùa giải năm nay, 1 vài cái tên trong đội hình Man xanh được đồn đoán là sẽ ra đi như Ilkay Gundogan, Bernardo Silva hay Aymeric Laporte thế nên HLV Pep Guardiola cần phải gấp rút bổ sung cầu thủ.

1 trong những vị trí mà Man City sẽ ưu tiên tăng cường là hàng tiền vệ và Mateo Kovacic nổi lên như là mục tiêu ưu thích của HLV Guardiola. Thậm chí, HLV người Tây Ban Nha còn thuyết phục Kovacic bằng cách sẵn sàng trao cho anh chiếc áo số 8 ưa thích.

Kovacic đã mặc 9 số áo khác nhau trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của mình ở cấp CLB cũng như ĐTQG nhưng số áo mà anh yêu thích nhất là số 8. Tiền vệ 29 tuổi đã mặc nó liên tục cho ĐT Croatia kể từ năm 2015, tại CLB chuyên nghiệp đầu tiên của anh ấy là Dinamo Zagreb và cũng mặc ở đội bóng hiện tại là Chelsea sau khi chủ nhân trước đó của nó là Ross Barkley đã rời đi. 

kovacic-1685707519.jpg
Số 8 là số áo yêu thích của Kovacic (Ảnh: Internet)

Ở Man City, Gundogan đã mang áo số 8 kể từ khi anh ấy đến đây vào năm 2016, và hiện tại tiền vệ người Đức đang muốn chuyển đến Barca theo dạng tự do. Kovacic là một cầu thủ có khuôn mẫu tương tự như Gundogan và mặc dù tuổi tác của anh ấy không giúp cho hàng tiền vệ của Man City trẻ trung hơn là bao nhưng tiền vệ người Croatia sẽ là một sự thay thế không tồi.

Cầu thủ 29 tuổi này chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Chelsea và The Blues có thể sẵn sàng để anh đi với một mức giá rẻ. Ngoài ra, HLV của Chelsea là Mauricio Pochettino đang muốn nhanh chóng dọn dẹp lại đội hình để nhường chỗ cho các tân binh. 

Man City đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải khi trước mắt họ đang là trận chung kết FA Cup với Man United vào 21h thứ 7 ngày 3/6 (theo giờ Việt Nam) và trận chung kết Champions League với Inter diễn ra vào 1 tuần sau đó. 

Man City đã lọt vào chung kết Champions League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm