Quảng cáo

Không phải Harry Kane, MU liên hệ với ngôi sao khiến tất cả ngán ngẩm

Thứ hai, 26/06/2023 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Manchester United đã tiếp cận Adrien Rabiot để thảo luận về khả năng chuyển đến Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ người Pháp - Adrien Rabiot có thể chuyển nhượng tự do vào mùa hè này vì hợp đồng của anh tại Juventus sẽ hết hạn vào tuần tới và tờ The Athletic đưa tin Man United đã nói chuyện với người đại diện của cầu thủ người Pháp để bày tỏ sự quan tâm đối với việc chuyển sang Premier League.

Rabiot suýt gia nhập Quỷ đỏ vào năm ngoái nhưng thương vụ đổ bể do đôi bên không thống nhất được các điều khoản cuối cùng anh ở lại Juventus. Rabiot thừa nhận vào cuối năm ngoái rằng anh muốn chơi ở Anh : "Tôi đã luôn nói rằng tôi muốn chơi ở Anh trong sự nghiệpn cá nhân và của mình. Liệu nó có đến khi kết thúc hợp đồng của tôi không? Tôi không biết, nhưng tôi có mục tiêu này."

Theo Calciomercato, mặc dù hợp đồng sắp hết hạn, Rabiot vẫn có thể ở lại Juventus khi câu lạc bộ Serie A đang cố gắng thuyết phục anh ký gia hạn.

Không phải Harry Kane, MU liên hệ với ngôi sao khiến tất cả ngán ngẩm 296105
MU chiêu mộ Rabiot. Ảnh: GETTY

Việc MU ngó lơ Kane và dừng lại thương vụ mua Mount đã khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy ngán ngẩm. Bở lẽ ở mùa hè năm ngoái, Rabiot đã để lại ấn tượng không tốt khi liên tiếp đòi nhận lương cao, chưa kể người đại diện của cầu thủ này và cũng là mẹ đẻ của anh đã liên tiếp gây khó dễ cho Quỷ đỏ.

Rabiot chỉ còn vài ngày nữa là trở thành cầu thủ tự do và có thể có sự lựa chọn câu lạc bộ khi anh quyết định bước tiếp theo của mình. 

Rabiot đã dành phần lớn sự nghiệp của mình cho Paris Saint-Germainn, ra mắt đội một vào năm 2012 và giành được 18 danh hiệu lớn, bao gồm 5 chức vô địch Ligue 1 và cú ăn ba trong nước vào các năm 2015–16 và 2017–18 . Vào năm 2019, Rabiot đã ký hợp đồng với Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do, giành chức vô địch Serie A trong mùa giải đầu tiên của anh ấy với câu lạc bộ và Coppa Italia trong mùa giải thứ hai.

Hậu trường: Messi ghi bàn nhanh nhất sự nghiệp
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm