Quảng cáo

Al-Nassr muốn tạo song sát, Ronaldo chuẩn bị tái ngộ 'đối thủ truyền kiếp'

Chủ nhật, 25/06/2023 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Al-Nassr đang muốn chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico để về đá cặp với Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Theo Goal, tiền đạo Antoine Griezmann đang là mục tiêu hàng đầu của Al-Nassr. Sau khi trải qua 1 mùa giải không quá thành công, đội á quân của Saudi Pro League nhắm đến anh như là người đá cặp lý tưởng cho siêu sao hàng đầu của họ - Cristiano Ronaldo.

Griezmann năm nay 32 tuổi, anh chỉ vừa mới quay trở lại Atletico từ Barca vào mùa hè năm ngoái. Tiền đạo người Pháp đã có 2 năm đầy khó khăn tại đội bóng xứ Catalan nhưng đến khi được quay trở lại CLB cũ, anh đã ngay lập tức thể hiện tầm ảnh hưởng của mình.

Griezmann được biết đến với lối chơi kỹ thuật, đầy đột biến và khả năng dứt điểm tuyệt vời. Mùa giải năm nay, tiền đạo 32 tuổi ghi được tới 16 bàn thắng và có 18 đường kiến tạo sau 48 lần ra sân. Chính màn trình diễn tuyệt vời đó đã giúp anh giành được danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất La Liga”.

Al-Nassr muốn tạo song sát, Ronaldo chuẩn bị tái ngộ 'đối thủ truyền kiếp' 296023
Griezmann và Ronaldo từng nhiều lần đối đầu nhau (Ảnh: Internet)

Nếu gật đầu đồng ý với Al-Nassr để đến Saudi Arabia, Griezmann sẽ có cơ hội tái ngộ với cả Cristiano Ronaldo - cầu thủ mới chỉ chuyển tới CLB này vào đầu năm nay. 2 cầu thủ này đã từng là đối thủ của nhau rất nhiều lần khi mà siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn khoác áo Real. Lúc đó, Ronaldo chính là nhân tố thường xuyên gieo sầu cho Atletico còn Griezmann lại là nhân tố chủ chốt trên hàng công của đoàn quân HLV Diego Simeone.

Giờ đây, Griezmann sẽ chuẩn bị được tái ngộ với "đối thủ truyền kiếp" Ronaldo tại Al-Nassr. Tiền đạo 32 tuổi hoàn toàn có thể trở thành một người kiến tạo hoàn hảo cho CR7, khi anh vẫn thường xuyên làm điều này cho Kylian Mbappe tại ĐT Pháp. Nếu sở hữu trong tay song sát Ronaldo - Griezmann, Al-Nassr hoàn toàn có thể mơ về việc lật đổ Al-Ittihad - đội bóng cũng vừa bổ sung lực lượng khi chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema từ Real.

Ngoài Griezmann, Al-Nassr cũng đang nhắm đến thêm 1 tiền đạo nữa là Hakim Ziyech của Chelsea. Chủ tịch của đội bóng này đã đích thân bay tới London để đàm phán với The Blues về thương vụ này.

Lý do Al-Nassr muốn có Griezmann - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm