Quảng cáo

Thất vọng vì Messi, fan hâm mộ bực bội ném biểu ngữ 'GOAT' cầm trên tay

Chủ nhật, 25/06/2023 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Inter Miami ném đi biểu ngữ GOAT dành cho Lionel Messi sau chuyến đi 1.200 dặm để xem tiền đạo tuyển Argentina thi đấu với Philadelphia Union.

Nghe nội dung bài viết

Theo Daily Mail đưa tin, một cổ động viên của Inter Miami đã di chuyển quãng đường hơn 1.200 dặm để tới xem trận đấu giữa đội nhà với Philadelphia Union vì hy vọng sẽ được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình thi đấu và cứu vãn tình hình của Inter Miami hiện tại.

Thế nhưng, cuối cùng thì Messi đã không xuất hiện trong trận đấu này và Inter Miami tiếp tục ngụp lặn trên bảng xếp hạng giải đấu sau trận thua 1-4 trước Philadelphia Union.

Thậm chí người ta còn nói rằng, điều duy nhất nằm ngoài trận đấu đầy "sỉ nhục" này là Leo Messi đã không ở đó, và tránh khỏi những chỉ trích không cần thiết.

Quá thất vọng vì Messi không thi đấu mặc dù bản thân đã đi quá xa để tới sân vận động, và trước kết quả mà đội bóng "con cưng" phải nhận, cùng viễn cảnh đen tối trước mắt. Cổ động viên này đã luôn miệng có nhiều lời lẽ khiếm nhã và sau đó ném đi tấm biểu ngữ trên tay mình trong tâm trạng hết mực khó chịu và bỏ về ngay sau đó.

Thất vọng vì Messi, fan hâm mộ bực bội ném biểu ngữ 'GOAT' cầm trên tay 296038
Fan hâm mộ của Inter Miami và tấm biểu ngữ của mình. Ảnh: Twitter

Được biết, cũng trong ngày hôm qua El Pulga thực sự có ra sân thi đấu, nhưng tiền đạo người Argentina không thi đấu trên đất Mỹ mà anh góp mặt tại một trận đấu khác, cách nước Mỹ 5000 dặm về phía Nam.

Nhà vô địch thế giới người Argentina đã trở lại câu lạc bộ cũ Newell"s Old Boys, nơi anh tham gia một trận đấu tri ân người đồng đội cũ ở đội tuyển quốc gia, Maxi Rodriguez trong ngày hôm qua. Messi đã tỏa sáng và ghi một hat-trick tuyệt vời trong hiệp một cho Argentina trên sân vận động gợi nhớ lại rất nhiều kỷ niệm của mình, trong đó có một pha làm bàn từ tình huống đá phạt "thương hiệu El Pulga".

Theo như lịch trình đã công bố từ trước, ngày Messi sẽ có trận chính thức ra mắt là 21 tháng 7, trận đấu trong khuôn khổ Leagues Cup với câu lạc bộ Mexico, Cruz Azul.

Messi chính thức khoác áo Inter Miami trong mùa giải mới. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm