Quảng cáo

Qatar chưa kịp vung tiền, MU đã phải nhận tin buồn không thể chống đỡ

Thứ tư, 28/06/2023 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Ngân sách chuyển nhượng mùa hè của Manchester United đã bị hạn chế bởi các quy định của Luật công bằng tài chính.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United vẫn chưa bổ sung một cầu thủ nào vào đội hình của họ vào mùa hè này và tờ ESPN mới đây cho biết rằng ngân sách của họ đã bị cắt giảm bởi các hạn chế của FFP do "lịch sử chi tiêu". Theo đó, Man United đã chi 142 triệu euro (122 triệu bảng/155 triệu đô la) vào mùa giải 2021/22 và 243 triệu euro (208 triệu bảng/266 triệu đô la) vào mùa giải 2022/23.

Huấn luyện viên của Man United - Erik ten Hag sẽ có cơ hội chi tiêu vào mùa hè này nhưng số tiền bị hạn chế bởi các quy tắc, và điều đó đã chứng kiến ​​​​các động thái của cả Declan Rice và Harry Kane đều thất bại, mặc dù cả hai cầu thủ đều được Quỷ đỏ quan tâm. Đội chủ sân Old Trafford cũng được cho là rất muốn ký hợp đồng với một thủ môn mới vào mùa hè này, trong bối cảnh các cuộc đàm phán với Andre Onana của Inter Milan đang diễn ra thuận lợi.

Qatar chưa kịp vung tiền, MU đã phải nhận tin buồn không thể chống đỡ 297105
MU bị hạn chế tiền chuyển nhượng mùa hè do luật công bằng tài chính. Ảnh: GETTY

Mùa giải trọn vẹn đầu tiên của Ten Hag đã kết thúc với việc dẫn dắt Man Đỏ trở lại Champions League và vô địch Carabao Cup, nhưng vẫn còn phải xem nhà cầm quân người Hà Lan sẽ được duyệt chi bao nhiêu tiền. Man United cũng đang trong giai đoạn bán lại cổ phần CLB kéo dài từ tháng 11 năm ngoái nhưng đến hiện tại vẫn chưa được hoàn thành, điều này càng khiến nguồn quỹ dành cho đội bóng bị nén lại.

MU sẽ đặt mục tiêu chính thức hóa đội hình của họ trước mùa giải 2023/24 và sẽ chạm trán với Leeds trong trận giao hữu đầu tiên trước mùa giải vào tháng 7 tới.

Ten Hag: "Chúng tôi là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh với Man City" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm