Quảng cáo

Không phải Rice hay Mount, MU gây sốc khi nhắm người thừa của Man City

Thứ tư, 28/06/2023 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì tiếp tục theo đuổi Mason Mount, Man United đã chuyển hướng sang theo đuổi một tiền vệ dự bị của đại kình địch Man City trong mùa giải vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, theo Fichajes, HLV Erik ten Hag đã yêu cầu những người đứng đầu của Quỷ đỏ phải chiêu mộ bằng được tiền vệ đang khoác áo Man City, Kalvin Phillips. Bất chấp ý định ở lại của cầu thủ này, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi ra số tiền 35 triệu bảng cho đại kình địch để có được sự phục vụ của tiền vệ 27 tuổi.

Việc Man United muốn có Kalvin Phillips thật sự là một bất ngờ lớn với NHM. Chưa bàn đến việc 2 đội bóng thành Manchester vốn luôn tránh việc tăng cường sức mạnh cho nhau, Quỷ đỏ vẫn đang nhắm đến các tiền vệ khác như Declan Rice của West Ham hay Mason Mount của Chelsea. Với việc vừa chiêu mộ thành công Mateo Kovacic, Man City hoàn toàn có thể để cho cầu thủ 27 tuổi ra đi.

Phillips mới chỉ chuyển đến Man City vào mùa hè năm ngoái với mức phí lên tới 45 triệu bảng từ Leeds. Anh được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Thế nhưng, đến cuối cùng thì cầu thủ người Anh lại không thể cạnh tranh được một suất đá chính.

phillips
Man United muốn có Phillips (Ảnh: Getty)

Mùa giải 2022/23, Phillips gây thất vọng khi chỉ có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man City và không ghi được bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào. Màn trình diễn thất vọng đó khiến anh không thể có được một suất đá chính ở khu vực giữa sân với Rodri hay thậm chí là cầu thủ lần đầu thi đấu ở vị trí này - trung vệ John Stones.

Tuy nhiên, với việc mới chỉ chuyển đến sân Etihad một mùa giải, Phillips đang không vội vã rời đi. Sau khi Man City giành cú ăn 3 ở mùa giải vừa rồi, tiền vệ người Anh tin rằng đây chính là nơi thích hợp nhất để mình có được nhiều vinh quang và muốn ở lại để cạnh tranh một suất đá chính ở trong đội hình của HLV Pep Guardiola, đặc biệt là trong bối cảnh hợp đồng của anh vẫn còn tới 5 năm nữa.

Ngoài Phillips, Quỷ đỏ cũng đang muốn tăng cường vị trí tiền đạo với Harry Kane của Tottenham. Tuy nhiên, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ nhận thất bại trong thương vụ này khi mà tiền đạo người Anh chỉ muốn đến Bayern.

Lý do Man United muốn có Phillips - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm