Quảng cáo

Bước tiến lớn xuất hiện, giúp MU chiêu mộ ngôi sao được triệu fan chờ đợi

Thứ ba, 27/06/2023 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, một bước tiến lớn vừa xuất hiện, giúp MU chiêu mộ ngôi sao được triệu fan đợi chờ.

Nghe nội dung bài viết

MU vẫn đang nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng hè 2023 để mang về những tân binh chất lượng. Hiện tại, ngoài Mason Mount, Harry Kane hay Declan Rice, đội bóng thành Manchester cũng cần nhắm tới một vị trí quan trọng khác, đó là thủ môn.

Trong bối cảnh David de Gea gần như sẽ ra đi khi thỏa thuận giữa người gác đền này và MU chỉ còn thời hạn tới ngày 30/6 tới, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang rất sốt sắng để mang về cái tên khác khỏa lấp khoảng trống mà người gác đền tới từ TBN để lại.

Mới nhất, theo nguồn tin từ truyền thông Italia, một bước tiến lớn vừa xuất hiện, qua đó giúp đội bóng thành Manchester có thể tự tin chiêu mộ ngôi sao được triệu fan chờ đợi.

Cụ thể, giám đốc thể thao của Inter Milan Piero Ausilio hiện đang có mặt tại Anh để tiến hành những đàm phán với phía MU về trường hợp thủ thành Andre Onana. Cựu cầu thủ Ajax Amsterdam vừa trải qua mùa giải ấn tượng khi góp công lớn giúp đội bóng giành ngôi á quân tại UEFA Champions League.

mu-onana-1687853569.jpeg
MU sáng cửa chiêu mộ Onana sau bước tiến lớn (Nguồn: Internet)

Khả năng dùng chân ấn tượng cộng thêm sự chủ động ở các tình huống ra vào giúp cho Onana nhận được sự quan tâm lớn từ phía MU. Thêm vào đó, việc người gác đền này từng là học trò của Erik Ten Hag tại Ajax Amsterdam cũng giúp cho Quỷ đỏ có thể tự tin đưa anh về Old Trafford.

Với việc giám đốc thể thao Inter đã đến Anh, khả năng đôi bên tiến hành đàm phán để thống nhất mức giá có lẽ không còn xa. Được biết, MU sẵn sàng duyệt chi 50 triệu euro cho thương vụ nói trên trong khi Inter muốn có khoản tiền 60 triệu euro.

Dù chưa có sự thống nhất cụ thể nhưng việc Piero Ausilio gặp gỡ ban lãnh đạo MU có thể sẽ cởi “nút thắt”, giúp Quỷ đỏ tự tin phát nổ bom tấn này.

Đây chắc chắn là điều mà người hâm mộ đội bóng thành Manchester đang rất chờ đợi, bởi lẽ, họ cần một thủ môn hiện đại trong khung gỗ, người vừa có thể chơi hay nhờ các pha phản xạ, vừa chơi chân tốt cũng như chủ động ở các pha ra vào. Đây là điều De Gea chưa thể tạo ra suốt mùa bóng 2022/23.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm