Quảng cáo

Thay De Gea, MU gây sốc với cái tên khiến NHM lắc đầu ngao ngán

Thứ hai, 26/06/2023 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang muốn thay thế David de Gea bằng một thủ môn đến từ giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, theo Manchester Evening News, Man United đã để mắt đến thủ thành Djordje Petrovic của New England Revolution. Thủ môn người Serbia hiện còn hợp đồng với đội bóng của giải Nhà nghề Mỹ MLS đến tháng 6/2025.

Petrovic được mua từ Cukaricki, đội bóng hàng đầu của giải VĐQG Serbia với mức giá khiêm tốn chỉ 900.000 euro vào tháng 4 năm ngoái. Tại MLS mùa giải năm nay, anh đã có 13 trận giữ sạch lưới sau 41 lần ra sân, giúp cho New England Revolution đang đứng chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH phía Đông. Màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp giá trị của Petrovic tăng vọt lên mức giá 2 triệu euro.

Mức giá này chắc chắn sẽ không thể nào làm khó được Man United. Trước Petrovic, đã từng có một thủ môn cũng chuyển từ MLS đến Premier League đó là Matt Turner. Thủ thành người Mỹ gia nhập Arsenal vào tháng 7 năm ngoái, với mức giá chỉ 6,4 triệu euro và là sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ của Pháo thủ.

petrovic
Man United tính gây sốc với Petrovic (Ảnh: Internet)

Tuy Petrovic đã có màn trình diễn ấn tượng tại MLS nhưng rõ ràng, đây không phải là cái tên mà NHM của Man United mong đợi. Tuy thủ môn số 1 của họ - David de Gea thường xuyên mắc sai lầm ở mùa giải vừa rồi nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới ở vị trí này. Để thay thế cho thủ thành người Tây Ban Nha, rõ ràng Quỷ đỏ cần một cái tên khác xứng tầm hơn.

Trên thực tế, đã có rất nhiều thủ thành hàng đầu lọt vào tầm ngắm của Man United như Diogo Costa của Porto và Andre Onana của Inter. Thế nhưng, mỗi thương vụ thì Quỷ đỏ đều gặp những vấn đề riêng. Costa đang được Chelsea theo đuổi sát sao và The Blues sẵn sàng chi ra 65 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Còn với Onana, Inter đang yêu cầu ít nhất là 43 triệu bảng cho chữ ký của thủ thành người Cameroon.

Đây thực sự là một mùa hè tương đối khó khăn với Man United. Mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là tiền vệ Mason Mount đang bị Chelsea làm khó khi mà The Blues đã từ chối lời đề nghị thứ 3 dành cho cầu thủ này. Nhiều khả năng, đội chủ sân Old Trafford sẽ rút khỏi thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Anh.

Lý do Man United muốn có Mount - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm