Quảng cáo

Thay De Gea, Man United nhắm đến thủ môn làm 'nản lòng' Haaland

Thứ hai, 12/06/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Trong nỗ lực thay thế De Gea, Man United đã nhắm đến thủ môn Andre Onana của Inter Milan - người vừa có 1 trận chung kết Champions League ấn tượng khi cản phá thành công những cú sút của Erling Haaland bên phía Man City.

Nghe nội dung bài viết

Sau 1 mùa giải 2022/23 tương đối thành công, Man United đã có những động thái trong việc tăng cường lực lượng cho mùa giải mới và 1 trong những ưu tiên của họ là vị trí thủ môn. Tuy HLV Erik ten Hag muốn giữ lại David de Gea nhưng ông lại không cam kết vị trí bắt chính cho thủ thành người Tây Ban Nha sau những sai lầm đáng trách của anh. 

Những mục tiêu của Man United cho vị trí thủ môn đều đang gặp khó khăn, khi mà Porto chỉ muốn bán Diogo Costa với giá cao còn Jordan Pickford vừa mới khẳng định là đang hạnh phúc tại Everton. Chính vì vậy, đã xuất hiện 1 mục tiêu mới trong danh sách của HLV Erik ten Hag là Andre Onana của Inter Milan.

Onana năm nay 27 tuổi và vừa chuyển đến Inter vào mùa hè năm ngoái. Ngay lập tức, anh đã thể hiện 1 phong độ cực kỳ ấn tượng với 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Nerazzurri. 

onanaa-1686558557.jpg
Onana đã khiến Haaland bất lực (Ảnh: Getty)

Ở trận chung kết Champions League vừa qua với Man City, chính Onana là cái tên đã làm nản lòng Erling Haaland và các chân sút bên phía The Citizens với những tình huống cản phá xuất sắc của mình. Tuy đã để Rodri ghi bàn thắng duy nhất nhưng phải khẳng định rằng, thủ thành người Cameroon đã có 1 trận đấu xuất sắc và nổi bật hơn hẳn người đồng nghiệp Ederson phía bên kia chiến tuyến.

Trên thực tế, HLV Erik ten Hag không hề xa lạ gì với Onana khi mà ông đã có 4 năm làm việc với cầu thủ này tại Ajax. Chính HLV người Hà Lan đã tin tưởng và trao cơ hội bắt chính cho Onana nên chắc chắn sẽ phát huy được hết điểm mạnh của anh nếu như thủ thành người Cameroon chuyển đến sân Old Trafford.

Tuy nhiên, Man United sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea nếu như muốn có Onana. The Blues được cho là sẵn sàng đem Romelu Lukaku cùng với 1 số tiền để đổi lấy sự phục vụ của thủ môn 27 tuổi.

Inter thất bại đáng tiếc tại Champions League 2022/23 - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm