Quảng cáo

Đối tác ‘xuống nước’, giúp MU hoàn tất thương vụ bom tấn

Thứ ba, 27/06/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa đón nhận thông tin rất vui trên thị trường chuyển nhượng khi đối tác của họ đồng ý “xuống nước”, giúp Quỷ đỏ hoàn tất thương vụ bom tấn.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè của bóng đá Anh đã mở cửa từ ngày 14/6 vừa qua song MU vẫn đang khá im hơi, lặng tiếng trong các thương vụ mua sắm. Chứng kiến Man City, Chelsea, Liverpool hay Arsenal lần lượt đón các tân binh, người hâm mộ Quỷ đỏ không khỏi âu lo.

Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của MU vẫn là Mason Mount. Cầu thủ người Anh rất khao khát chuyển tới Old Trafford khi từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía Chelsea song trong suốt quãng thời gian qua, hai câu lạc bộ đã không tìm được tiếng nói chung về mức giá cho thương vụ này.

Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester vừa đón nhận thông tin cực vui. Cụ thể, theo tiết lộ từ 90min, Chelsea đã đồng ý “xuống nước” trong vụ chuyển nhượng nói trên. Theo đó, The Blues sẵn sàng để cầu thủ người Anh ra đi với khoản tiền là 60 triệu bảng thay vì con số 65 hoặc 70 triệu bảng như ban đầu.

MU từng gửi tới Chelsea 3 lời đề nghị nhưng đại diện thủ đô London đều khước từ. Dù vậy, phía Quỷ đỏ cũng làm rõ khi khẳng định sẽ không chi quá 60 triệu bảng cho Mount. Vì thế, trước thái độ cứng rắn từ đối tác, rốt cuộc, đội chủ sân Stamford Bridge đã phải hạ mình trong thương vụ nói trên.

mu-mount-1687833107.jpeg
Chelsea hạ giá bán Mount cho MU (Nguồn: Internet)

Với việc ngôi sao 24 tuổi đã bày tỏ rõ khao khát ra đi, ban lãnh đạo Chelsea buộc phải chấp nhận bán anh cùng mức phí rẻ hơn mong đợi.

Động thái nói trên mang đến tin vui lớn cho cổ động viên MU khi họ chuẩn bị được chứng kiến bom tấn đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Dù vừa trải qua mùa bóng không thực sự thành công với Chelsea song đẳng cấp của Mount là điều chẳng cần bàn cãi.

Lối chơi đa dạng mà tiền vệ này sở hữu sẽ giúp HLV Erik Ten Hag có thêm nhiều lựa chọn về việc bố trí nhân sự. Mount có vị trí số 8 sở trường nhưng cũng chơi hay khi được sắp xếp thi đấu tiền vệ lệch cánh, hộ công hay thậm chí là số 6.

Sở dĩ, Chelsea cần bán đi Mount là bởi họ đang cần tiền chiêu mộ các bản hợp đồng khủng khác như: Moises Caicedo - cầu thủ được Brighton định giá lên tới hơn 80 triệu bảng.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm