Quảng cáo

MU gửi lời đề nghị đầu tiên cho Mount, Chelsea phản ứng thế nào?

Thứ năm, 15/06/2023 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Để hiện thực hóa mục tiêu chiêu mộ Mason Mount, MU vừa gửi lời đề nghị đầu tiên tới Chelsea về mức giá mua cầu thủ này. Phía đội bóng thành London cũng đã nhanh chóng có câu trả lời.

Nghe nội dung bài viết

Mason Mount là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU ở mùa hè 2023 để nâng cấp chất lượng hàng tiền vệ. Bản thân ngôi sao người Anh cũng đang rất muốn rời Chelsea và cập bến sân Old Trafford.

Thực tế, theo nguồn tin từ truyền thông, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Mount. Vấn đề còn lại chỉ là mức phí chuyển nhượng giữa MU cùng với Chelsea.

Mới nhất, theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng thành Manchester vừa gửi lời đề nghị đầu tiên tới The Blues. Cụ thể, câu lạc bộ chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ Mount với mức phí là 40 triệu bảng.

Rất nhanh chóng, Chelsea cũng đã có câu trả lời cho phía đối tác. Họ ngay lập tức từ chối yêu cầu nói trên đồng thời khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao 24 tuổi ra đi nếu nhận được khoản tiền là 70 triệu bảng.

Đây chắc chắn là con số mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ không hề mong muốn bởi họ còn rất nhiều mục tiêu chuyển nhượng quan trọng trong mùa hè năm nay như: Kim Min Jae, Harry Kane,...

mount-mu-1686798787.jpeg
Chelsea từ chối mức giá đầu tiên MU dành cho Mount (Nguồn: Internet)

Vì thế, việc bỏ ra số tiền quá lớn sẽ khiến đội bóng thành Manchester gặp khó khăn ở các thương vụ nói trên, ngay cả khi nhận được khoản đầu tư từ phía những ông chủ tới từ Qatar trong trường hợp họ nắm quyền sở hữu câu lạc bộ.

Dù vừa bị Chelsea nhanh chóng khước từ song MU chắc chắn sẽ sớm quay trở lại với lời đề nghị thứ hai. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ tăng khoản tiền lên thành 50 triệu bảng. Bất chấp việc rất khao khát sở hữu Mount song đại diện thành Manchester không muốn chi quá 60 triệu cho tuyển thủ Anh.

Về phía The Blues, ngoài Mount, họ cũng đang đối mặt viễn cảnh mất Kai Havertz khi cả Real Madrid lẫn Arsenal đều rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo này. Theo tiết lộ, Chelsea sẽ chỉ để chân sút người Đức ra đi nếu nhận khoản tiền tương tự như mức giá họ yêu cầu MU cho thương vụ Mount.

Bàn thắng của Mount vào lưới Aston Villa (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm