Quảng cáo

HLV Ten Hag hạ lệnh, chuẩn bị 'hành xác' MU không chừa một ai

Thứ hai, 26/06/2023 17:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Erik Ten Hag đã đặt ra một đại thử thách mà ông tin rằng nếu vượt qua sẽ giúp các cầu thủ MU có khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

The Sun đưa tin, ban huấn luyện Man Utd của HLV Erik Ten Hag vừa qua đã có một cuộc họp để tổng kết mùa giải 2022/23. Tại đây họ đánh giá việc CLB vô địch Carabao Cup và đoạt vé dự Champions League mùa sau là thành quả chấp nhận được.

Thế nhưng tham vọng của Quỷ đỏ là hơn thế, buộc họ phải tiếp tục chuyển mình mạnh mẽ ngay từ giai đoạn đầu mùa giải 2023/24. Điều đó dẫn tới một quyết định có phần khắc nghiệt đến từ HLV Ten Hag.

Cụ thể, ông đã ra chỉ thị cho các nhân viên tại trung tâm huấn luyện Carrington hãy chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để cho toàn đội có thể trở lại luyện tập ngay đầu tháng 7. Chính chiến lược gia 53 tuổi cũng sẽ trở lại văn phòng để tiếp tục họp bàn kế hoạch huấn luyện với các cộng sự.

ten-hag-mu-luyen-tap-1687774088.jpg
HLV Ten Hag yêu cầu MU hội quân ngay đầu tháng 7 để chuẩn bị cho một lịch tập luyện "hành xác" (ảnh: GiveMeSport)

Tờ báo Anh hé lộ, lịch tập luyện hè dự kiến của MU sẽ bao gồm 4 ngày tập/tuần, mỗi ngày tập hai buổi. Các bài tập sẽ tập trung vào việc rèn thể lực, sức chịu đựng và ý chí cho các cầu thủ.

Nói về mức độ khắc nghiệt của chiến dịch tập huấn này, một nguồn tin thân CLB đã dùng từ "Tuần lễ địa ngục" - một thuật ngữ thường được sử dụng để mô tả các trại huấn luyện của SAS (Đặc nhiệm không quân Anh).

Thực tế, khi mới nhận đội vào năm ngoái, HLV Ten Hag cũng đã cho các học trò tập thể lực để rèn tinh thần. Nhưng cường độ năm nay sẽ còn tăng lên gấp bội, được cho là có thể khiến một số phải suy sụp. Dẫu vậy, ông thầy người Hà Lan tin rằng đây sẽ là thử thách để giúp MU có được tâm lý sẵn sàng cho mùa giải mới. Mục tiêu của họ là cạnh tranh danh hiệu ở mọi đấu trường tham dự.

HLV Ten Hag yêu cầu các thành viên đội một có mặt 100%. Trong đó, các cầu thủ không tập trung cùng ĐTQG vừa qua sẽ phải hội quân sớm 3/7, số còn lại sẽ được nghỉ thêm khoảng 1 tuần. Sau khi trải qua "Tuần lễ địa ngục", các cầu thủ MU sẽ bắt đầu tour giao hữu/du đấu hè 2023 của họ, bắt đầu bằng trận gặp Leeds tại Oslo, Na Uy.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH ĐẾN CHUNG KẾT FA CUP MÙA GIẢI 22/23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm