Quảng cáo

AI và Chó tìm ra đội vô địch Euro 2024

Chủ nhật, 23/06/2024 21:22 PM (GMT+7)

Một dự đoán thú vị giữa Ai và Chó Merlin đã xác định đội vô địch Euro 2024 khi vòng bảng đã bước đến loạt trận cuối cùng.

Euro 2024 đã hoàn thành 2 lượt trận vòng bảng, đó cũng là lúc người hâm mộ hình dung được sức mạnh của những ứng cử viên vô địch hàng đầu.

Trang tin Sportbible đã dựa vào đó để tìm hiểu và yêu cầu AI dự đoán đội vô địch cuối cùng. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của chú chó Đức Merlin, người thừa kế bạch tuộc Paul và được mệnh danh là 'Dogstradamus'. Sau đây là những dự đoán được đưa ra.

thiet-ke-chua-co-ten-98-1719151631.jpg
AI và chú chó Merlin dự đoán nhà vô địch Euro 2024 (ảnh: Sportmole)

CoPilot - Đức

"Chắc chắn! Dựa trên màn trình diễn trong giải đấu, dự đoán của tôi cho đội vô địch Euro 2024 là Đức. Đức đã thể hiện phong độ mạnh mẽ khi thi đấu trên sân nhà sự thất vọng ở World Cup trước đây không cản trở thành tích của họ ở giải đấu này.”

ChatGPT - Pháp

“Đức, Tây Ban Nha hay Ý cũng có những trường hợp mạnh mẽ dựa trên màn trình diễn của họ, thì sự cân bằng, chiều sâu và kinh nghiệm tổng thể của Pháp khiến họ trở thành sự lựa chọn hấp dẫn cho chức vô địch Euro năm nay”

1680305-antoine-griezmann-theo-hernandez-et-kylian-mbappe-a-metz-le-5-juin-2024-1719151814.jpg
Pháp là đội được dự đoán vô địch (ảnh: Getty)

Chú chó Merlin

Paul, người thừa kế của Bạch tuộc, Merlin, là một chú chó Đức đã được sử dụng để đưa ra dự đoán đội vô địch. Bốn đội được yêu thích nhất cho chức vô địch (Pháp, Đức, Anh và Bồ Đào Nha) đã được đưa ra. Chú chó đã chọn ra 2 đội tiến vào chung kết là Đức và Pháp.

Merlin mặc chiếc áo khoác mang màu sắc quốc gia Đức tuy nhiên lại tiến tới lá cờ của Pháp cho lựa chọn đội vô địch.

Như vậy có thể thấy Pháp là đội bóng được tin tưởng nhất để lên ngôi vô địch kỳ Euro này. Tuy nhiên sẽ có những nghi ngờ khi 2 lượt trận qua đi, Pháp chưa ghi được bàn thắng nào ở giải đấu này.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan