Quảng cáo

Mbappe bỏ mặt nạ, Tchouameni tiết lộ tình hình

Chủ nhật, 23/06/2024 19:36 PM (GMT+7)

Tình hình chấn thương của Mbappe là chủ đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm, trước trận đấu cuối vòng bảng Tchouameni đã tiết lộ một vài thông tin thú vị về tiền đạo số 1 nước Pháp.

Aurelien Tchouameni đã cung cấp thông tin cập nhật về tình trạng của Kylian Mbappe trước cuộc đụng độ với Ba Lan tại lượt cuối bảng D Euro 2024.

Đội trưởng đội tuyển Pháp đã không góp mặt trong trận hòa 1-1 của đội trước Hà Lan ở trận đấu thứ hai ở vòng bảng do anh bị gãy mũi trong trận gặp Áo. Các báo cáo trước đó cho rằng, Mbappe có thể phải ngồi ngoài ít nhất 15 ngày, điều đó có nghĩa là anh sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến vòng tứ kết.

Giữa những đồn đoán về việc cầu thủ 25 tuổi này sẽ tham gia trận đấu cuối cùng của vòng bảng Les Bleus, đồng đội tương lai của anh ở Real Madrid, Tchouameni đã cung cấp thông tin cập nhật mới nhất về Mbappe tới người hâm mộ.

thiet-ke-chua-co-ten-97-1719145190.jpg
Tchouameni tiết lộ Mbappe muốn được thi đấu (Ảnh: Getty)

Phát biểu với các phóng viên, cầu thủ Real Madrid cho biết: "Tôi nghĩ Mbappe muốn chơi trận tiếp theo. Mặt nạ của anh ấy? Anh ấy đã quen với nó. Anh ấy có thể muốn chơi mà không có nó, nhưng bác sĩ sẽ không cho anh ấy lựa chọn! Khi anh ấy ra sân, anh ấy sẽ mang đến cho chúng tôi rất nhiều thứ.”

Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng, Pháp thực tế chưa ghi được bàn thắng nào. Bàn thắng trong trận đấu với Áo chính xác là một pha phản lưới nhà. Việc thiếu vắng Mbappe chắc chắn đã ảnh hưởng ít nhiều tới đội quân của HLV Deschamps.

dlbeatsnoopcom-final-gp2qxnfg1z-1719145241.jpg
Mbappe muốn thi đấu không cần mặt nạ (ảnh: Getty)

Ở lượt trận cuối vòng bảng, Đội vô địch World Cup 2018 sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Ba Lan với tỷ số cách biệt để giành ngôi nhất bảng trước khi bước vào vòng 16 đội.

Nếu Pháp về nhất ở bảng D, đối thủ của họ ở vòng 16 đội sẽ là đội nhì bảng F, hiện tại đó đang là vị trí của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan