Quảng cáo

Erik Ten Hag nôn nóng, trả giá 'điên rồ' cho thủ thành thay thế De Gea

Thứ hai, 26/06/2023 19:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV Man United đang rất nóng lòng muốn có được thủ môn thay thế De Gea trong hè này. Ông sẵn sàng trả một cái giá "điên rồ" để nhanh chóng có được chữ ký của người thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Rất nhiều trang tin tức quốc tế khẳng định rằng, thủ môn người Cameroon của Inter Milan, Andre Onana đã được Erik Ten Hag chọn để thế chỗ David De Gea trong khung thành Man United mùa giải mới.

Nhận thức được tầm quan trọng ở vị trí cầu thủ của mình, đội bóng thành Milan đang liên tục có những động thái tăng giá, trước sự quan tâm lớn từ đội bóng nước Anh.

Cụ thể, theo Fichajes thì số tiền mà Á quân Champions League 2022/23 yêu cầu trên bàn đàm phán ít nhất là 50 triệu bảng. Một con số sẽ biến Onana trở thành thủ môn có giá trị chuyển nhượng cao nhất trong lịch sử Serie A. Hơn nữa, đội bóng thành Milan cũng tỏ ra hết sức cứng rắn với quyết định của mình và tự tin cho giá cả của thương vụ này.

Erik Ten Hag nôn nóng, trả giá 'điên rồ' cho thủ thành thay thế De Gea 296475
Andre Onana là người được chọn tại vị trí gác đền của Man United. Ảnh: Internet

Mặc dù mới chuyển đến nước Ý thi đấu chỉ 1 mùa giải, cộng với việc phong độ của thủ thành người Cameroon cũng không thực sự quá cao đi nữa, nhưng dựa vào "mối thâm tình" giữa Onana và Erik Ten Hag đã có khi còn là thầy trò tại Ajax Amsterdam trước đó là đủ để người Ý tin vào việc số tiền mà họ đưa ra sẽ được "Quỷ đỏ" gật đầu.

Andre Onana sở hữu khả năng phản xạ thuộc vào hàng ưu tú bậc nhất bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại, không thua kém hay thậm chí còn nhỉnh hơn David De Gea trong khoản này. Nhưng anh lại tỏ ra vượt trội hơn rất nhiều thủ thành người Tây Ban Nha ở khoản phân phối và kiểm soát tình hình trái bóng bằng đôi chân của mình. Điểm yếu "chết người" mà De Gea sở hữu đã khiến Man United nhiều lần "khốn đốn" trong mùa giải vừa qua.

Trong bối cảnh HLV trưởng người Hà Lan đã chắc chắn rằng mình sẽ "đẩy" thủ môn người Tây Ban Nha đi, việc ông cần bổ sung tại vị trí "gác đền" là không cần bàn cãi, vấn đề là ai sẽ thay thế. Hiện giờ, người thay thế đã được xác định, và có lẽ dù phải chi đậm trong thương vụ này, hẳn Erik Ten Hag cũng sẽ "gật đầu", bởi ít ra người học trò cũ tại Ajax cũng là thủ thành đáng tin cậy nhất mà ông có thể hy vọng tại thời điểm này.

Onana trong màu áo Inter Milan 2022/23. (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm