Quảng cáo

Không phải MU, đại gia khác của bóng đá Anh quyết ‘giành’ Mbappe với Real Madrid

Thứ ba, 27/06/2023 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Dù MU là đội được đồn đoán rất khao khát sở hữu Kylian Mbappe song theo tiết lộ mới nhất, một đại gia khác của bóng đá Anh mới thực sự là CLB quyết tâm giành chân sút này với Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Với việc không đồng ý kích hoạt điều khoản gia hạn, Mbappe sẽ rời PSG sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô Paris không chấp nhận việc mất trắng cầu thủ này vào mùa năm tới, do vậy, họ đang lên kế hoạch bán anh ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Trong những ngày vừa qua, rất nhiều thông tin về việc MU cùng Real Madrid đang cạnh tranh để giành chữ ký của ngôi sao sinh năm 1998. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất, đối thủ chính với đội bóng hoàng gia TBN không phải Quỷ đỏ thành Manchester mà là đại diện khác ở xứ sương mù.

Cụ thể, ở phát biểu mới đây với truyền thông, Marco Kirdemir - một thành viên của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và có quan hệ rất gắn bó cùng Mbappe đã tiết lộ thông tin: “Liverpool sẵn sàng duyệt chi 250 triệu euro cộng thêm các khoản thưởng cho Mbappe. Họ sẽ cạnh tranh sòng phẳng cùng với Real Madrid trong thương vụ này. Tất nhiên, quyết định cuối cùng sẽ thuộc về Mbappe”.

liverpool-mbappe-1687831662.jpeg
Liverpool sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid trong vụ Mbappe (Nguồn: Internet)

Thông điệp nói trên thực sự là điều gây bất ngờ lớn với người hâm mộ, bởi lẽ, Liverpool là câu lạc bộ khá “dè dặt” trên thị trường chuyển nhượng. Dù đã đưa về tân binh đầu tiên mang tên Alexis Mac Allister song The Kop cũng chỉ bỏ ra khoản phí chuyển nhượng trên 40 triệu euro cho thương vụ này.

Vì thế, việc Lữ đoàn đỏ chấp nhận duyệt chi khoản tiền cực khủng lên đến 250 triệu euro mà PSG yêu cầu để bán Mbappe quả thực là điều rất ngạc nhiên. 

Hiện tại, HLV Jurgen Klopp đang rất muốn bổ sung thêm nhân sự cho hàng tấn công khi mà Roberto Firmino đã ra đi còn những cái tên như: Luis Diaz, Diogo Jota khá mẫn cảm với chấn thương.

Nếu có thể đưa về Mbappe, Liverpool sẽ có những cái tên thực sự đẳng cấp cùng khả năng tạo ra đột biến cao. Tuy nhiên, việc chấp nhận chơi lớn trong thương vụ này cũng đồng nghĩa việc The Kop phải đối diện nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính từ UEFA.

Mbappe ghi bàn trong buổi tập của ĐT Pháp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm