Quảng cáo

Noi gương Ronaldo, Mbappe có hành động dứt khoát cho cuộc sống tại Real

Thứ hai, 26/06/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe có thể sẽ chuyển đến sống tại biệt thự của Cristiano Ronaldo ở La Finca nếu anh ấy gia nhập Real Madrid vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Kylian Mbappe đang là một chủ đề được bàn tán xôn xao. PSG muốn bán tiền đạo người Pháp ngay mùa hè này với mức giá ít nhất là 150 triệu euro để tránh mất trắng vào năm sau.

Real Madrid đang là điểm đến ưa thích của Mbappe. Sau khi suýt chuyển tới sân Santiago Bernabeu vào mùa hè năm ngoái, cầu thủ 24 tuổi đã một lần nữa thể hiện quyết tâm gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi đã nhờ mẹ đẻ của mình đứng ra đàm phán với PSG.

Ngoài ra, Mbappe được cho là đã sớm ổn định nơi ở của mình trong khoảng thời gian sinh sống tại Madrid. Theo thông tin từ công ty bất động sản Diario Gol, tiền đạo người Pháp đã đạt được thỏa thuận để chuyển tới sống trong khu biệt thự La Finca - nơi mà thần tượng của anh là Cristiano Ronaldo đã từng ở. Đây chính là ý tưởng của Karim Benzema - đồng đội tại ĐT Pháp của Mbappe và huyền thoại của Real. 

La Finca
Khu biệt thự La Finca tại thủ đô Madrid (Ảnh: Internet)

Từ khi đến Real vào năm 2009, Ronaldo đã ngay lập tức chi trả 5 triệu euro để mua biệt thự này. Đây chính là ngôi nhà đã giúp cho CR7 có một cuộc sống ổn định tại thủ đô Madrid để có thể yên tâm cống hiến mọi thứ của mình trên sân cỏ. Giờ đây, với việc chuẩn bị mua lại khu biệt thự này, có vẻ như Mbappe cũng muốn có 1 nơi ở ổn định để toàn tâm toàn ý thi đấu cho Real. 

Nếu quyết định chuyển đến đây, nhà vô địch World Cup 2018 sẽ làm hàng xóm với rất nhiều ngôi sao của Real. Toni Kroos và David Alaba là 2 cầu thủ đã sống ở khu vực này từ rất lâu nên sẽ giúp cho ngôi sao người Pháp nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Ronaldo rời khu biệt thự La Finca kể từ khi anh rời Real để gia nhập Juventus vào năm 2018. Bất động sản này được cho là đã đóng cửa kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha không còn sinh sống tại đây. La Finca là khu biệt thự rộng tới 4.000 mét vuông và có đầy đủ tiện nghi như hồ bơi lớn ngoài trời, khu vực sân vườn, bể sục, phòng tập thể dục, sân bóng đá.

Lý do Real muốn có Mbappe - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm