Quảng cáo

Cập bến Real Madrid, Mbappe nhận luôn số áo huyền thoại?

Thứ hai, 26/06/2023 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang để trống chiếc áo số 9 của họ cho Kylian Mbappe, với việc ngôi sao của Paris Saint-Germain háo hức đến Tây Ban Nha vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe được đồn đoán sẽ gia nhập Real Madrid trong một thời gian dài, với những lời đề nghị lớn từ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị PSG từ chối trong các kỳ chuyển nhượng trước đó. Và trong phiên chợ hè năm nay, một lời đề nghị với số tiền lớn khác có thể được Real thực hiện, họ dường như sẵn sàng thực hiện một thỏa thuận trị giá hơn 200 triệu euro (172 triệu bảng Anh/218 triệu đô la Mỹ) cho vua phá lưới World Cup 2022.

Mới đây, tờ ESPN cho rằng Mbappe rất muốn chuyển đến Tây Ban Nha, với việc cầu thủ 24 tuổi thông báo với PSG rằng anh sẽ không kích hoạt tùy chọn gia hạn trong hợp đồng của mình. Các điều khoản hiện tại của tiền đạo này sẽ hết hạn vào năm 2024, có nghĩa là đội bóng nước Pháp đang chịu áp lực phải bán trong khi họ vẫn có thể yêu cầu một khoản phí khổng lồ.

Giới thạo tin cũng cho rằng Real đang để trống chiếc áo số 9 của họ cho Mbappe lấp đầy, với việc Quả bóng vàng 2022 - Karim Benzema đã từ bỏ số áo huyền thoại này để chuyển đến Al-Ittihad. Los Blancos cũng đã chiêu mộ thành công tuyển thủ Tây Ban Nha - Joselu, nhưng tiền đạo này được trao số 14 và được cho là phương án dự phòng trên hàng công của Carlo Ancelotti.

Cập bến Real Madrid, Mbappe nhận luôn số áo huyền thoại? 296506
Mbappe khoác áo số 9 của Benzema nếu gia nhập Real Madrid. Ảnh: Internet

Real muốn Mbappe lọt vào đội hình của họ để sát cánh cùng cặp đôi người Brazil Vinicius Junior và Rodrygo. Kền Kền Trắng rõ ràng đang hướng đến tương lai với việc đặt niềm tin vào các ngôi sao tuổi teen. Trước đó, thần đồng người Anh Jude Bellingham đã cập bến Bernabeu với một bản hợp đồng bom tấn trị giá 103 triệu euro.

Mbappe dẫn đầu tuyển Pháp ký tặng trên sân tập (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm