Quảng cáo

Sau Benzema, Ả Rập Xê Út tiếp tục chiêu mộ 2 siêu sao Real Madrid?

Thứ tư, 21/06/2023 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Ả Rập Xê Út đang "làm mưa làm gió" trên thị trường chuyển nhượng và Real Madrid sẽ phải đối mặt với việc mất 2 siêu sao hàng đầu của đội.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Fichajes, giải đấu của Ả Rập Xê Út đã trở lại với nỗ lực thu hút những cầu thủ giỏi nhất thế giới và lần này, mục tiêu của những ông chủ giàu có vùng Vịnh là Real Madrid. Hai trong số những siêu sao của Los Blancos là Luka Modric và Toni Kroos đang lọt vào tầm ngắm của một số câu lạc bộ Ả Rập, những đội đang tìm cách thuyết phục 2 tiền vệ kỳ cựu gia nhập giải đấu.

Luka Modric mặc dù gần đây đã từ chối một lời đề nghị, nhưng vẫn tiếp tục là mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng ở Ả Rập Saudi. Tiền vệ 37 tuổi đang đứng trước ngã ba đường khi sắp hết hạn hợp đồng với Real Madrid mà anh vẫn chưa ký gia hạn. Những nghi ngờ về tương lai của thủ quân Croatia và một lời đề nghị mới trên bàn đàm phán có thể khiến anh cân nhắc nghiêm túc việc rời câu lạc bộ Tây Ban Nha.

Sau Benzema, Ả Rập Xê Út tiếp tục chiêu mộ 2 siêu sao Real Madrid? 294619
Ả Rập Xê Út chiêu mộ bộ đôi Modric và Kroos của Real Madrid. Ảnh: GETTY

Mặt khác, Toni Kroos lại ở một tình huống khác. Tiền vệ 33 tuổi cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè và cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc gia hạn hợp đồng với anh. Các câu lạc bộ của Saudi Pro League cho rằng Kroos có thể sẽ là một bản hợp đồng chất lượng, nhằm củng cố khả năng cạnh tranh danh hiệu của họ. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã bày tỏ sự thoải mái tại Tây Ban Nha và không có ý định rời Real Madrid vào thời điểm này.

Sự quan tâm của các CLB Ả Rập Xê Út dành cho Modric và Kroos khiến Real Madrid trong tình trạng báo động, bởi khả năng mất hai cầu thủ chủ chốt trong đội hình là một điều đáng lo ngại. Cả hai cầu thủ đều là trụ cột trong những thành công gần đây của đội bóng và sự ra đi của họ sẽ là một đòn giáng mạnh đối với đội bóng và người hâm mộ của Kền Kền Trắng.

Ban giám đốc Real Madrid sẽ có một nhiệm vụ khó khăn là thuyết phục Modric và Kroos rằng tương lai của họ sẽ tiếp tục ở câu lạc bộ. Gia hạn hợp đồng với cả hai sẽ rất quan trọng để đảm bảo tính ổn định lâu dài của CLB và ngăn các "đại gia" Ả Rập chiêu mộ trụ cột của mình.

Bàn thắng đẹp mắt của Modric trong buổi tập trước trận gặp Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm